*BEGINING*

6 1 0
                                    

Tok* tok* tok*

Nagising ako sa katok Ng pintuan sa harap ko pero Hindi pa ako nakakabangon Ng may bumatok  sa akin para gisingin ako mula sa ulo ko at Ng sisigaw sana ako ay si kuya pala Yung Ng gising sakin..

Hoyyy...gumising kana sleepy girl  kanina kapa hinahanap Ng friend mo si nika sasabay daw sya sayo mag apply Ng trabaho..sabi nito.

Oo Tama na rinig nyo sleepy girl ako pero wag kayo cute, maganda,sexy at higit sa lahat loyal Kung magmahal.yun ngalang Wala pang nanliligaw sakin simula Nung iwan ako Ng ex kong si Jim sya Yung lesbain pero di ko inaasahan na mas pipiliin nya pa si Shaina kesa sakin..

Oo na babangon na ako kuya...Sabi ko.

Ohh..sige bilsan mo dyan at pag di kapa umahon dyan malilintikan ka sakin..Sabi nito.

Oo na... Sige na Alis kana..Sabi ko.

Agad Kong binilisan Ang pag ligo at pagbihis para naman di maulit Yung ginawa sakin Ng kuya kong ugok na agad agad ako babatukan sa ulo na akala mo may kasalanan ako sa kanya..at Ng pagbaba ko ay nakita ko nga Ang best friend Kong si nika maganda,cute at sexy sya pero madal dal ngalang ay Yun Lang...

Good morning best...Sabi sakin ni nika.

Good morning too best...Sabi ko sa kanya.

Ano are you ready to apply in any work?!..tanong nya sakin.

Yes friend I'm ready... Said ko.

Agad na Rin Kaming umalis Ng bahay para mag maghanap Ng trabahong papasukan namin ni nika. Sa unang company pero Wala na raw bakante pero hanggang sa mapad pad kami sa pinaka malaking company na nabasa ko sa harap Ng billboard na Wang company Ang nakalagay kaya naman agad kaming pumasok para mag apply rito sa pinakamalaking company sa maynila..

Pumunta kami Sa isang lady na bubungad sayo papasok at Ng magtanong kami ay pumunta kami sa 3rd floor Kung saan tinutukoy Ng lady Kanina Ang apply room Doon nga ay may nakita akong maraming taong nag aapply ngunit Isa sa kanila ay mukang gigive up na...napaisip ako siguro Yung boss dito masungit at mayabang hay.. Kung magkagayun man di ko sya aatrasan pag nakapasok ako sa company na to..

MY PRESIDENT BAD GIRL IS MY CRUSH (GXG)+(MPEG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon