Summary
Và Joohyun thấy thê lương làm sao, như một kẻ phản quốc sắp lên pháp trường; người ta nói khi kẻ thủ ác ngã ngựa, dân chúng có ai rơi lệ xót thương.
-----
./.
PLAYLIST
MITSKI "Once more to see you"
LANA DEL REY "Carmen"
TOVE LO "Crave"
========
But with everybody watching us
Dưới con mắt canh chừng
Our every move
Dõi theo từng cử chỉ
We do have reputations
Nghĩ đến thanh danh mình
We keep it secret
Ta chẳng tiết lộ gì
Won't let them have it
Để kẻ khác hả hê____________________
BAE JOOHYUN BIẾT cách sống như một kẻ bề trên từ năm mười bảy tuổi và thực sự thích thú khi mình có thể dễ dàng nắm kẻ khác trong lòng bàn tay.
Ả cũng biết rằng hôn con gái khi chơi quay chai¹ sẽ khiến ối đứa phải lạnh sống lưng, trong khi chơi mấy trò tiệc tùng ngớ ngẩn này mà không phải tương tác với người đồng giới mới lạ--ả chẳng ham mê gì dăm ba thứ cổ lỗ sĩ như quay chai nhưng vẫn tham gia vì tò mò--và vì hai mắt đã sáng lên ham muốn được hiện diện và kể về bằng những lời thì thầm kinh hãi. Khi cái chai dừng trước mặt Kim Jungeun, như kim la bàn tự trỏ về phương bắc--xung quanh họ bỗng tĩnh lặng như tờ. Môi Joohyun cong lên một điệu cười lão luyện bởi sân khấu cuối cùng cũng sắp đặt xong.
Cánh môi họ va vào nhau và trong lòng ả chợt trỗi dậy--một xúc cảm lạ lẫm, ngang trái vị tử đinh hương nơi đầu lưỡi. Chưa đầy một phút rồi dứt ra, Joohyun liền tỏa sáng trong ánh mắt ái ngại của đám bạn cùng lớp.
____________________
Ả lúc nào cũng mặt lạnh như tiền.
Để lộ cảm xúc là yếu đuối và đừng mong ả sẽ cho ai cơ hội lấn lướt mình. Nên ả hận cái lồng ngực sắp nổ tung của mình vô cùng khi thấy Jungeun mỉm cười và theo đuôi cậu trai mới tới như một con chó quấn chân nịnh chủ. Ai ngờ vị tử đinh hương lại đắng nghét và thảm hại như vậy.
Họ học chung lớp thể chất vào thứ Năm hàng tuần, và Joohyun mặt dày hỏi cô bạn, "Cho tớ mượn bộ dự phòng tiếp được không?"
"À ừ, cậu cứ thoải mái!" Những chuyện thế này thì thằng cu kia cứ mơ đi--thân mật đến mức dùng chung quần áo hay bông đùa tỏ tình nơi tủ giữ đồ chẳng hạn. Joohyun muốn chỉ mình được sở hữu cái quyền ấy.
____________________
"Cậu muốn thằng nào mà chẳng được." Giọng Jungeun chua chát như vắt ra từ cái mặt nó. "Sao cậu chẳng nhận lời ai bao giờ thế. Tớ không hiểu."
Joohyun vẫn dửng dưng, mắt hơi nheo lại vì khó chịu với Jungeun--một con tốt hèn mọn đáng thương lọt vào ván cờ tàn nhẫn của mình. Ả không phải loại người qua cầu xong liền rút ván, nhưng thế thì sao bởi cái gì--kể cả con người, cũng có hạn sử dụng--sẽ lại có một anh chàng khác cho ả đong đưa, một cô nàng khác cho ả chơi đùa. Joohyun dẫu vậy không muốn mình bị lãng quên.
BẠN ĐANG ĐỌC
v-trans | seulrene | from dust to ashes
FanfictionSeries character study gồm 2 phần, một của Seulgi và một của Irene. --- Author: renascence (AO3) Status: 2/2 phần (đã hoàn thành) Permission: đã có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không chỉnh sửa hay đăng lại dưới mọi hình thức. Nếu bạn thích bản...