GP 2: (Black Gang)

46.1K 710 16
                                    

[Alexcia's P.O.V.]

Pagkapasok pa lang namin sa room ni Alex, nagsi-tahimikan agad ang mga kaklase namin. As usual, wala naman nang bago. Sanay na kami na ganito simula pa noong pumasok kami dito.


"Kyaaaa!!! Lhei!!" narindi kaagad ako sa malakas na irit ni Jess kaya sinamaan ko siya ng tingin bago ako umupo sa pwesto ko.


Jessica Yoon


She's perfectly a bitch. Mabait naman siya, makulit, and also childish but only around us. She's a gangster too like us. She has long brown hair, pointed nose and kissable lips. All of my friends were from rich families. Nagkakilala kaming lahat dahil sa mga parents namin.


Siya ay si Violet Gangster iyan and codename na ginagamit niya.


"God! Jess, stop shouting will 'ya?!" singhal ko. Napanguso naman siya at inirapan ako bago umupo sa tabi ko, "Sorry my bad" maarteng sabi ni Jess, napapa-facepalm na lang ako.


"Hey, Lhei and Alex!" tawag naman samin ni Hailey.


Hailey Cassandra Ynarez


Siya ang pinaka-tahimik sa'min. Tapos siya din ang pinaka-matalino sa aming magka-kaibigan. Maganda din and sexy like us. Lahat naman kami ay good-looking at talaga namang nangunguna dito sa school. Hindi kami dapat nagpapatalo sa mga normal na student lang.


Ang codename niya ay Light Gangster.


"Oh bakit?"tanong ni Alex sabay upo sa tabi ni Hailey na nasa harapan ko.


Hindi halata na gangster ang dalawang ito at isa pa, hindi naha-hack ng iba ang mga informations tungkol sa kanila. Well, sa amin ni Alex alam na sa buong UNDERGROUND. Parents pa lang namin kilalang-kilala na sa industriya.


Ano nga ba ang UNDERGROUND?


Dito nagaganap ang mga labanan. No need to worry because you will not going to die there. Sa labas ng underground, pwede pa. Sa loob ng underground ay hindi pinapayagan ang ano mang uri ng pagpatay. Ito ay isang lugar kung saan pwede kang mag-hamon ng gusto mong indibiduwal na gangster o di kaya isang gang. Ang mga namamahala sa underground ang maga-ayos ng schedule ng laban at ipapaalam sa iba pa na kabilang sa inudstriya para makanood sila.



"Siguro ngayon kilala mo na ang BlackJack Gang, diba?" tanong sakin ni Hailey kaya tinaasan ko siya ng kilay, "So, what about them?" 


"Sila ay ang bagong gang. Under sila ng mga Black Gang." bahagya akong nagulat sa ibinalita ni Hailey. Wow, are they recruiting new trashes now?


"We all know na sila ang bagong gang, pero bakit kasama sila sa Black Gang?" nagtataka naman na tanong ni Alex.

Gangster Princess (Book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon