Chap 3

2K 259 4
                                    


- Grrrrr....ya Michi...um nếu muốn đảo chính thì papa sẽ giúp con...

Cậu cứ ngồi trên côn thịt mà nhún lên nhún xuống. Tay không yên mà vịn lên ngực hắn mà nâng mông liên tục. Cục bông nhỏ này làm hắn liên tục bất ngờ, nhưng sướng vừa rất mất cười. Ai đời đảo chính mà làm top nhún thế kia. Còn nói gì mà Chifuyu dạy bảo chứ, nhưng hắn cũng phải cảm ơn Chifuyu nha. Vì thế mà cậu mới chủ động như vậy.

- Không cần..um..papa chỉ..a..Con biết hết rồi..

Cậu vừa nói, lưng sửa lại cho thẳng, hắn chẳng muốn bảo bối mệt. Tay vịn lấy eo cậu, thân dưới đồng thời đâm lên cùng lúc với cậu nhấp xuống. Khoái cảm ập đến chẳng để cậu nghĩ. Mệt mỏi quá mà lên tiếng xin tha, cậu cuối xuống bên tay hắn rên rỉ nói.

- Papa...um..con mệt rồi ..papa tự mình nhấp đi...con muốn ngủ.

Lời nói vừa dứt, hắn lật cậu xuống. Côn thịt nãy giờ bị cậu nhún, động nhỏ cắn mút côn thịt làm hắn sảng khoái không ngừng. Côn thịt mạnh mẽ ra vào, không để cậu đã mệt mà cứ vịn eo ra vào. Hai người cứ vận động không ngừng nghỉ, đến gần sáng thì hắn mới cho cậu nghỉ. Côn thịt vẫn chôn vùi trong các huyệt ấm nóng...

- um... Tại sao đảo chính lại mệt đến như vậy. Chifuyu chỉ sao mình làm vậy mà, chẳng phải cậu ấy hay làm vậy với Baji sao..um....

Cậu thức dậy sau 1 đêm hoạt động mạnh mẽ. Cậu đang thắc mắc, tại sao hắn hành cậu lúc nào cũng tinh thần hừng hực. Còn cậu thì mệt mỏi hết cả người, còn mệt hơn khi chưa đảo chính. Cậu rục rịch 1 chút thì phát hiện, papa cậu vẫn chưa rút đại côn thịt ra. Cậu lại nảy ra ý kiến mới, từ từ cuối người xuống. Côn thịt từ từ rút ra khỏi cúc huyệt.

Miệng nhỏ nhẹ nhàng ngậm mút côn thịt, càng mút cậu càng thích thú. Tay nhẹ nhàng xoa bóp phần gốc côn thịt. Do côn thịt có cảm giác nên càng to hơn, cậu chỉ ngậm được 1 phần. Cậu dùng lưỡi liếm mút toàn bộ côn thịt, lâu lâu lại hút đầu khấc. Dù hắn vẫn còn mê ngủ, khoái cảm ập tới mà bắn thẳng vào miệng cậu. Lần này cậu không cảm thấy nó dở nữa, cậu càng hút mạnh hơn. Do quá nhiều nên nó chảy xuống ngực cậu.

Dịch trắng chảy xuống ngực càng làm cậu kích thích. Cậu liền nhả côn thịt ra, cậu cầm lấy đầu khấc mà rây đều lên 2 trái anh đào nhỏ. Đến khi cậu cảm thấy đủ rồi, cậu dùng hai tay tạo thành 1 cái đường nhỏ, bên trong rỗng đủ chứa côn thịt. Cậu đưa côn thịt vào đường ấy, ban đầu khá khó khăn, đến khi đủ chất nhầy thì cậu làm mạnh hơn.

Đầu khấc chạm vào đầu vú càng làm cậu kích thích hơn. Không ngờ chỉ dựa vào tay mà lại có thể đem lại khoái cảm không ngừng. Đến khi cậu bắn ra lần 3 thì côn thịt có nguy cơ bắn lần nữa. Cậu chẳng muốn lãng phí, cậu liền ngồi lên nó. Côn thịt vừa chui vào cúc huyệt đã được mút như cái miệng đói khát. Chẳng bao lâu thì hắn bắn, tinh dịch ấm nóng chui thẳng vào sâu vào tận ruột. Khoái cảm khá nhiều, cậu mệt quá mà nằm dựa vào hắn.

Hắn thì từ từ tỉnh lại sau khoái cảm, nhìn thấy cục bông nhỏ trên ngực vừa thở vừa rên rỉ. Côn thịt trong cúc huyệt vẫn còn giật giật, hắn nhếch mép cười. Từ từ ôm chặt cậu vào lòng, côn thịt lại tiến sâu vào cúc huyệt, cậu giật mình phản kháng thì hắn phả hơi nóng vào tai cậu.

- Bảo bối gan nhỉ, dám chơi trước ta. Giờ thì mau tập thể dục buổi sáng nào....

[Mittake]  MY BABY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ