Chapter 2♥
Napasigaw at napahiyaw naman sa sa sakit si kaiiser Habang Nililinisan ang kanyang sugat sa kanyang
mukha. "Aray dahan dahan naman stacy bruha. Masisira na ang beautiful feslak ko ouch." Sabi ni Kaiiser kay stacy patuloy parin nillinis sa kanyang mukha."Tiisin mo yan sha nga pala ano pala nga nangyari sayo?ang sabi ni akio kanina, bigla ka na lang nawala baka may tao na pala ang gusto manakit sayo. Tapos dudumugin ka ng mga fans mo kapag nakita ka nila or yung iba pang members ng Possesive Kings dapat palagi kayo magiingat, dahil porket sikat kayo na banda hindi ba? Ani ni Stacy kay Kaiiser.
Samantala nagdesisyon si zick na dito na sila maghapunan sa mansyon,habang hinhintay nila si Kaiiser at kakatapos lang din ni Stacy gamutin ang mga sugat nito sa mukha.
ng makababa na sila stacy at kaiiser naglalaro naman si Cathy kasama nito si Andre na may hawak pang dalawang barbie. Hinayaan lang nila ito maglaro,sa playground ni cathy. At sina Akio,Persues, At Persues naman ay naglalaro ng video games sa sala.Kakatapos lang magluto nila Ate Jossie At ni Nanay Cora, nakahanda na ang kanilang hapunan. At si Manong Anthony naman ay naglilinis ng sasakyan,
Fast Forward:
After nila maghapunan nasa garden sila ngayon nagtambay malapit sa swimming pool. Inutusan ni Zick ang mga katulong na ilabas ang beer at dahalin ito sa labas ng garden,
At pinakuha din nito ang dessert na ginawa ni nanay cora.
At maggawa nila ang kanilang trabaho pumasok na sila at nanood ng naman si stacy ng "The Master Sun" kdrama sa kanyang cellphone bumalik naman sa kanya kanya pwesto sina Nanay Cora At ang ate niya habang nanood silang tatlo ng kdrama.At Binigyan ni Kaiiser ang beer kay zick ganon din ang ginawa ng pinsan nilang si chester at binigyan niya din si Akio, At Persues At Rufus. "Pare may gusto ka ba kay (Marga?) ani na tanong ni zick kay kaiiser.
Sinong Marga cuz you mean si stacy? Ani ni Chester at Tumatango naman ang sagot ng pinsan nilang si zick.
At sinagot ni Kaiiser ang tanong ni zick sa kanya."Seriously Bakla I mean cuz hindi ko type si Stacy at isa pa ang pangit nga niya manamit eh."Ani ni Kaiiser Kay Zick nagulat naman ito dahil sa sinabi niya.
"Ang bait kaya ni stacy sa atin natatandaan ko pa na tinulungan niya tayo hanapin si kaiiser di bah mga pre?"ani ni Akio. At tumatango naman sila Chester, Rufus At Persues sa sinasabi ni Akio.
BINABASA MO ANG
UNTIL I MET THE GAY SUPERSTAR
RomanceDi bah sabi nila ang bakla daw ay salot sa lipunan? pero para sa akin hindi dahil ang mga bakla ay nagtatrabaho ng marangal. Masdiskarte sa buhay, Masipag,Maasahan kung kailan mo ng tulong. at pinakahuli ay nagmamahal sila ng tunay at kaya nila magb...