"Lưu Dương Dương! Giúp tao tìm cái áo lông cừu đi, sắp muộn rồi!"
Hoàng Nhân Tuấn tin vào mấy chuyện tâm linh bói toán đến mức bị điên. Lưu Dương Dương chán nản nhìn sang cậu trai với mái tóc màu bạch kim đang lục tung căn nhà của bọn họ lên chỉ vì chương trình Oha Asa sáng nay nói rằng cung Bạch Dương mang theo áo lông cừu và mặc đồ màu trắng sẽ gặp may mắn. Mà chương trình cũng ác thật đấy, giữa mùa hè này vác theo cái áo vừa dày vừa nặng ấy thực sự có tác dụng sao, Lưu Dương Dương có chết cũng không tin.
"Tìm thấy rồi! Đây, cái này là của mày"
Hoàng Nhân Tuấn hí hửng nhét chiếc áo vào cặp xách rồi quay sang đưa cho Lưu Dương Dương chiếc quần đùi da báo màu hồng trước con mắt khó hiểu của cậu bạn đồng niên.
"Tại tao không tìm được cái nào của mày nên mày cầm tạm của tao đi nhé, để tránh tai nạn liên quan đến nước"
Thật vớ vẩn, Lưu Dương Dương dè bỉu vứt lại chiếc quần lên sofa sau đó kéo thẳng Hoàng Nhân Tuấn ra ngoài. Suốt cả quãng đường cậu đã phải rất kìm nén không đấm cho kẻ ngồi phía sau vài phát khi cậu ta cứ liên tục cằn nhằn về những chuyện sẽ xảy ra nếu không đem theo "vật may mắn". Cuối cùng Lưu Dương Dương cũng giải thoát khi hai đứa dừng lại ở một tiệm cafe nhỏ được tranh trí theo tông chủ đạo là màu xanh mint và trắng, trông còn khá mới.
"Tận giờ này chúng mày mới vác xác đến đấy à?"
"Ông Hưởng dạy mày đón tiếp khách vip tốt quá ha, Lý Đông Hách. Uổng công tao lặn lội từ phương xa đến ủng hộ mày"
"Rồi rồi, mời khách vip qua kia chọn đồ uống, còn đúng hai suất miễn phí cho chúng mày thôi đấy. Nhanh lên để tao còn tiếp khách khác"
Hoàng Nhân Tuấn lườm Lý Đông Hách một cái rồi kéo Lưu Dương Dương qua quầy gọi đồ. Sau đó hai đứa nhanh chóng kiếm vị trí an tọa trong lúc chờ đồ uống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Textfic|YangXiao] Chuyện tâm linh không đùa được đâu
FanfictionLưu Dương Dương có chết cũng không thèm tin vào ba cái chuyện chiêm tinh tiên tri nhảm nhí ấy!!