Chap 1

73 5 0
                                    

- Giết cô ta đi!!

- Mau giết con phò đó đi!!

- Đi chết đi!!

Lời nói của tất cả mọi người đều hướng về 1 cô gái ở trên vũ đài. Cô công chúa đầy vết thương cùng mái tóc đỏ rực ngước nhìn lên, trước mặt cô là 1 sợi dây thường. Cô sẽ phải treo cổ ngay trước mặt công chúng. Cô đảo đôi mắt màu ngọc ruby đỏ của mình về hướng khán đài, trên đó những người thuộc quý tộc giàu cô như Hoàng đế, công tước, công nương, 5 vị Hoàng tử và 1 cô Công chúa.

- [Selena kìa!]

Cô nhìn về hướng cô công chúa tên Selena đang sợ hãi nấp đằng sau 1 vị hoàng tử.

- [Selena, em tin chị mà phải không? Chúng ta đã trở nên thân nhau rồi mà! Em tin chị mà phải không? Người duy nhất mà chị tin tưởng chỉ có là em mà thôi! Làm ơn, giúp chị với, Selena!]

Cô nhìn Selena muốn cầu cứu, Selena, người em gái duy nhất cô tin tưởng, và là người mà cô đã quyết tâm bảo vệ để sửa lại quá khứ trước đây đã làm những điều tồi tệ với Selena, cô và cô em gái mình đã làm hoà và trở thân thiết với nhau hơn. Cô nhìn Selena.

Selena nhìn cô, nhưng lại nhìn cô với ánh mắt vui sướng, nụ cười khinh bỉ cô, khuôn mặt trở nên gian ác thay vì vẻ mặt sợ hãi lúc nãy.

Nhìn thấy Selena nhìn mình như vậy khiến cho cô ngạc nhiên.

- [Cái ánh nhìn đó là sao? Đó là Selena ư? Không thể nào, Selena là nữ chính thì làm sao mà có thể làm bộ mặt đó được chứ?! Không lẽ...cô ta phản bội mình?!]

Người em gái mà cô tin tưởng lại phản bội cô khiến cho cô cảm thấy thật thất vọng khi tin tưởng nhầm người. Cô tuyệt vọng cười trừ.

- [Ha....con nhỏ khốn nạn...!]

- BẮT ĐẦU TIẾN HÀNH TREO CỔ!!

Binh lính đeo dây thừng vào cổ cô, anh ta đi đến cần gạt và gạt nó. Sàn gỗ dưới chân cô mở ra. Cô rơi và bị treo cổ lơ lửng đến nghẹt thở mà chết.

Morgiana De Anber Sheliza, Tứ đại công chúa của vương quốc Sheliza đã bị đem đi hành quyết vì tội đầu độc cô công chúa út.

-------------------

Khi tôi mở mất ra, tôi thấy bản thân mình đang nằm trên giường của tôi.

- [Mình còn sống ư?]

- [Cơ thể mình sao teo nhỏ vậy nè?]

Tôi thấy cơ mình lại teo nhỏ, tôi liền chạy ra trước gương thì tôi thấy bản thân tôi đã trở thành đứa trẻ 6 tuổi. Mái tóc đỏ rực ngắn tới vai, đôi mắt to tròn như 1 viên ngọc ruby đỏ. Khuôn mặt nhỏ nhắn trắng trẻo đó. Chính là tôi.

- [Không lẽ mình đã chuyển sinh lần nữa ư?]

- [Mình nhớ là mình đã chết rồi, vậy là mình đã chuyển sinh về quá khứ! Không thể nào ngờ được!]

- [Bây giờ mình đang ở tuổi 6 tuổi nhỉ? Vậy là mình còn có cơ hội để có thể trả thù cô ta!]

*Cốc cốc*

- Công chúa!! Người dậy chưa?

Cánh cửa ra xuất hiện 1 cô hầu gái trẻ có mái tóc màu nâu ngắn đến cổ và đôi mắt màu nâu nhìn tôi với ánh mắt hiền hậu.

- Công chúa dậy rồi, tôi mang chậu nước ấm cho người để rửa mặt đây.

- Cảm ơn chị nhé, Anna_Morgiana

Người hầu thân cận nhất của tôi, Anna, chị là người đã luôn quan tâm chăm sóc tôi ở kiếp trước. Kể cả lúc trước khi tôi chết, chị ấy là người duy nhất đã ngăn cản vào bảo vệ cho tôi.

- [Thật may là mình có 1 người hiền hậu!]

Anna nhúm khăn vào chậu nước và vắt khăn rồi đưa cho tôi. Tôi lau mặt của mình.

- [Ấm quá!]

- [Giờ mình đã ở đây rồi và giờ mình cần thay đổi mọi thứ và trả thù Selena]

================================================================

[Xuyên không] Một ngày nọ tôi chuyển sinh thành cô công chúa phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ