Tôi được biết với cái tên Nguyễn Thị Hồng Anh, tôi chỉ là 1 người bình thường, sống 1 cuộc sống bình thường, gia đình bình thường và tôi năm nay sẽ thi vào đại học.trên đường đi xe buýt đến trường để thi thì xe mất phanh và đâm ra tai nạn. Tôi đã chết ở tuổi 18.
Tôi cứ nghỉ rằng mình sẽ không thể lại được gia đình và bạn bè nữa vì tôi đã chết rồi, nhưng khi mở mắt ra thì...
- KYAAAAAAAAAAAAAA!!
Tôi thấy lạ khi bản thân mình đang nằm trên giường và 1 căn phòng lộng lẫy sang trọng, cái khiến tôi bất ngờ khi đi đến chiếc gương thì tôi rất hoảng hồn khi thấy người ở trong gương.
Lan da trắng như tuyết và trông láng mịn, đôi mắt đồng tử đỏ như 1 viên ngọc Ruby lấp lánh và mái tóc dài đến eo đỏ rực như lửa. Chỉ có 2 từ để tả.
- Mĩ nhân!_Morgiana
.
.
.
- Đ-Đây là mình ư? Khoan, mình đang nói 1 thứ ngôn ngữ lạ?! Không phải tiếng việt?!_Morgiana
- Chị Morgiana!!
- Em nghe thấy tiếng hét của chị? Có chuyện gì vậy ạ?!
Đập vào mắt tôi là 1 cô gái vừa mở cửa vào phòng có mái tóc vàng cùng đôi mắt xanh lá và khuôn mặt xinh đẹp với chiếc váy lộng lẫy.
- [TRỜIIII ƠI MĨ NHÂN KÌAAAAA!!!!]_Cô che 2 con mắt khi nhìn thấy mĩ nhân
- Công chúa! Có chuyện gì vậy ạ? Tôi nghe có tiếng hét
Một cô hầu nữ xuất hiện có mái tóc nây ngắn đến cổ và đôi mắt nâu nhìn tôi 1 cách lo lắng. Cô ấy nhìn trông thật xinh đẹp.
- Tiểu thư Selena, rốt cuộc có chuyện gì vậy ạ?
- Tôi cũng biết nữa! Tôi nghe tiếng hét của chị Morgiana nên tôi liền chạy vào đây.
- [C-Cái gì vậy trời?!]_Morgiana
- Chị Morgiana, chị có đau chỗ nào không?
- X-Xin thứ lỗi...nhưng mà....mấy người là ai vậy....và đây là đâu?_Morgiana
Tôi nhìn thấy gương mặt của 2 người họ trông có vẻ sửng sốt.
- M-M-M-MAU GỌI NGƯỜI TỚI XEM TÌNH HÌNH CỦA CHỊ ẤY ĐI!!
- CÔNG CHÚA!! RỐT CUỘC NGƯỜI BỊ SAO VẬY?!
Hai người họ chạy loạn lên khiến tôi bối rối.
- [C-Cái qq gì zậy nè?!]_Morgiana
-------------------
- Công chúa, người có bị đau chỗ nào không?_Một người đàn ông nắm lấy tay cô chạm vào cổ tay cô để kiểm tra mạch
- K-Không ạ_Morgiana
- Có vẻ do công chúa va chạm nên mới như vậy?
- Thật vậy sao ạ, thái y?_Cô gái tóc vàng lúc nãy nói
- Cô không gì về chúng tôi sao?_Một người con trai có mái tóc vàng và đôi mắt xanh lá nói
- Chắc do bị té cầu thang nên cô ta bị mất trí do va chạm đầu_Một người con trai có mái tóc xanh dương nhạt và đôi mắt xanh dương nhạt nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không] Một ngày nọ tôi chuyển sinh thành cô công chúa phản diện
Aktuelle LiteraturMột cô gái tên Nguyễn Thị Hồng Anh gặp tai nạn xe rồi đột nhiên bị chuyển sinh vào 1 quyển tiểu thuyết, để sống sót cô đã lên kế hoạch bảo vệ nữ chính và ko hãm hại nữ chính, cố gắng lấy lòng nữ chính để được tin tưởng. Nhưng nào ngờ, nữ chính là 1...