Có thích sống trong giàu sang không hả?
Dĩ nhiên rồi!
"Tao sẽ làm bất cứ thứ gì, mày biết mà, miễn là nhiều tiền."
Jungkook trông ngây thơ, cậu lúc nào cũng thế. Nhẹ nhàng và điềm tĩnh, khác xa với cái tham vọng cao ngất ngưỡng bên trong cậu. Cậu đẹp và giỏi, nhưng có lẽ bấy nhiêu vẫn là chưa đủ đối với con người thực tế như Jungkook.
"Kể cả việc chăm sóc cho một kẻ tật nguyền?"
Ừ thì có hơi mệt, Jungkook từng nghe kể về công việc này, nhàn cái đầu nhưng nhọc cái thân.
Một thân một mình suốt hai mươi lăm năm, dùng cái miệng khôn khéo để rước về cho bản thân những món đồ xa xỉ, cả cái thứ hằng ngày dùng để cặp vào răng cậu - một chiếc niềng trong suốt cũng trị giá bằng cả căn nhà rồi.
Vẫn chưa đủ.
William đã giới thiệu cho cậu một nơi có thể kiếm hàng triệu đô mà chỉ việc rót một ít công sức - chăm sóc cho một kẻ tật nguyền. Trông thì có vẻ nhọc, chăm sóc cho bọn nhà giàu chưa bao giờ là dễ. Nhưng Jungkook ấy mà, cậu đủ khôn để đối phó với bọn người ấy.
Toà thành nằm ở phía Đông thành phố, cậu tìm được đến rồi. Nơi này trông tráng lệ và sang trọng đến chói cả mắt. Chứa cả những tương lai chỉ toàn là ánh kim của Jungkook.
Nhếch miệng sang một bênh, Jungkook thầm nghĩ.
"Bắt đầu rồi."
•••
"Dậy và ăn sáng nào chủ nhân của tôi."
Đấy, cậu lại trùm lên chiếc mặt nạ khôn ngoan ấy. Cẩn thận bưng chiếc khay bằng vàng vào căn phòng nằm ở cuối dãy hành lang.
Jungkook cậu khá hài lòng với không gian sống hiện tại, sang chảnh và quyền quý, dẫu cho cậu chẳng có thân có phận gì ở đây cả.
Thằng khốn William đã đôn hoá mọi chuyện quá mức, lão già mà gã nói đây sao? Một người đàn ông chỉ trạc ba mươi nằm trên giường phủ lớp drap màu đỏ tươi. Trông hắn ta hoàn toàn nổi bật trên nền đầy sắc đỏ. Và hiển nhiên rằng hắn khá trắng và trông "sạch sẽ", đúng chất một tên nhà giàu.
Ừ thì, còn dễ nhìn nữa.
Cậu đã được nghe sơ về cái toà thành này. Nơi chỉ có duy nhất bốn người ở, chưa tính lũ hầu.
Tuy là người tật nguyền nhưng đặc biệt cơ thể hắn ta không bị phát phì như bao người khác. Với nhịp thở đều đặn, hắn chậm rãi hé mắt nhìn chăm chăm vào cậu.
"Chào anh, tôi là Jungkook, ùm... sẽ chăm sóc cho anh trong suốt quãng thời gian sắp tới."
Jungkook đặt cái khay lên bàn nhỏ, khuấy cho cháo trong chén sứ hoà đều vào nhau. Mùi thịt hảo hạng cùng vị gạo thơm kích thích khứu giác khiến Jungkook hít hà một phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
T.K | CRIMSON SCARF - Chiec khan dam mau
FanfictionSự lựa chọn của em sẽ mang lại kết cục như thế nào? 𝗔 𝗴𝗶𝗳𝘁 𝗳𝗼𝗿 𝘁𝗵𝗲 𝗵𝗮𝗹𝗹𝗼𝘄𝗲𝗲𝗻 𝘀𝗲𝗮𝘀𝗼𝗻 🎃 ⛔𝐖𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠: C18 (Có chứa phân đoạn không dành cho đối tượng dưới 18 tuổi) 𝘾𝙖𝙩𝙚𝙜𝙤𝙧𝙮: Shortfic, BL, horror, H. 𝘾𝙤𝙪𝙥𝙡𝙚:...