Mình ở với cha mình năm nay mình được 17t hiện đang là học sinh trung học cha mình hiện tại đang là nhân viên văn phòng cha mình 34t do cãi dẫn đến ly hôn cha bắt mình về nuôi lúc đó mình mới có 12t còn nhỏ lắm.
Hiện tại xã hội đang dịch bệnh không biết khi nào hết mình thì học online cha mình làm việc tại nhà
Mà càng lớn mình lại có cảm giác với cha mình ngày nào mình cũng gần gũi với cha nhưng mà không dám nói cho đến sinh nhật thứ 17 của mình lúc cha đang vui vẻ mình mới nói thật chuyện mình có tình cảm với cha .
Ông im lặng 1 lúc uống ly bia rồi nói...
- cha cũng có cảm giác giống như con nhưng yêu con mình là Phạm tội loạn luân nhưng mà..... Mỗi khi nhìn thấy con tắm thấy con thay đồ là buồi của cha cứng lên .
Mình ôm hun môi cha khóa môi cha lại cứ thế 2 cha con hun nhau cởi đồ trên giường cái buồi của cha to kinh khủng mình liếm nút khối thịt nóng hổi đang từ từ vào miệng mình cứ thế mà nút lên xuống như đang ăn 1 cây kẹo to .
Cái miệng bé nhỏ của mình đang lên xuống cái buồi 20cm của cha nút liếm 1 hồi khối thịt ấy chảy ra tinh dịch ướt hết đầu khuất.
Cái lỗ hậu bé nhỏ của mình đang chứa cái buồi to dài nóng hổi đó nó càng vô sâu mình càng thấy đau ....nhưng mà sau 1 lúc chịu đựng cảm giác nó khác hoàn toàn.
A a a cha ơi con sướng quá.....!!!!
Cha cũng sướng nữa mình đổi tư thế nha cục cưng.
Mình nằm xấp cha đè lên người mình cơ thể đầy cơ bắp mồ hôi càng làm mình kích thích.
Tiếng a a a phát ra từ đứa trẻ tuổi như mình sau 1 tiếng vất vả trên giường cuối cùng cũng xong mình mệt mỏi nằm ngủ trên giường.
Cha mình thì làm việc như mọi ngày 6h tối mình ngủ dậy cha bước vào hun lên trán mình.
Cục cưng của cha dậy rồi hả sao mệt mỏi lắm không.
Cha ân cần ôm mình vào lòng chưa bao giờ mình có cảm giác này mình áp đầu vào ngực cha mùi dầu thơm nó dễ chịu làm sao , mình dụi đầu vào ngực cha mà làm nũng .
Sao lại muốn làm nũng muốn cha cho ăn kem nữa đúng không ngồi dậy đi cha nấu ăn xong rồi mình xuống dưới ăn tối.
Mai con còn học nữa đó dậy rửa mặt đi .
Dạ con xuống liền.. Rửa mặt xong mặc áo 2 lỗ và 1 quần mỏng ko mặc quần lót hihi
Mình lúc trước cũng siêng theo cha tập gym cũng có 1 chút nỡ nang đúng gu tiểu thụ dâm đãng haha.
Đi xuống wow bàn ăn đầy đủ thịt cá tất cả đều là cha nấu hết sao nhìn mà cái bụng đánh trống liên hồi rồi.
Ăn no căng bụng phụ cha rửa bát rồi lên lầu học bài trên laptop do học online nên rất rất nhiều bài 1 ngày mình phải làm 4 bài muốn tẩu hoả nhập ma luôn 😩😩
Đang học bài ở dưới nhà nghe tiếng cha lớn tiếng với ai hình như là giọng phụ nữ chắc là nhân viên của cha chăng .
Sao đây cô bỏ đi bao nhiêu năm bây giờ về đòi bắt nó đi nó đã quen ở với tui rồi cô đi về đi
Hứ ...... Anh chỉ có công nuôi nó thôi tui là người sinh nó ra không phải lúc đó anh rớt xuống chức trưởng phòng kinh doanh tui mới tìm người khác nương tựa.
Không nói nhiều...... Nè ...nè làm gì vậy mở cửa ra coi tui báo Công an đó mở cửa ra đi nè....nè .......
* đi xuống lầu * có chuyện gì vậy cha ai mà đập cửa mà la lối um xùm ngoài vậy???
Cha bất ngờ khóa lấy môi mình cha luồng tay vào áo vo ve 2 đầu ti mình vừa hun vừa rên ư ư trong miệng.
Hết ngực cha mò xuống quần mình bóp lấy dương vật đang cương cứng trong lớp quần mỏng.
Để cha ngậm dương vật con vào miệng mình đề nghị cha chơi tư thế 69 chủ yếu muốn ngậm dương vật to cứng cha vào miệng.
Cái miệng cha nút liếm làm mình sướng tê người cha càng nút mình càng phê chỉ 2 3 cái mình bắn đầy miệng cha .
Cha mình nút liếm ko xót 1 giọt nào.
Tới mình ngậm của cha dương vật to lớn đang từ từ lên xuống trong miệng phía trên cha rên ra từng tiếng vừa bú vừa bóp lấy ngực cha 2 đầu ti thâm đen lông ngực bụng rất nhiều bú cũng lâu , mình lấy nước bọt thoa vô mông rồi ngồi lên dương vật của cha cứ từ từ đâm sâu vào mông mình.
Ôm lấy cổ cha mà rên cơ thể mình nhún lên xuống từ từ rồi nhanh dần hơi thở theo đó mà lên dồn dập tiếng rên cũng theo hơi thở từ bé lên lớn dần dần .
Ngoài trời đang mưa tơi tả bài tập mình làm xong 1 nữa chỉ còn 1 2 câu toán hình.
Cha bế mình vào lòng đi lên lên lầu vào tới giường mình quỳ xuống le lưỡi chờ sữa đặt cha bắn vào miệng.
Cha không chừng chờ mà nắm tóc mình thúc dồn dập làm mình muốn tắt thở rút ra rồi nhét vào cứ thế 2 3 lần miệng mình bây giờ đầy nước dãi chảy xuống miệng ướt cả càm.
Mình xoay người lại để cha nhét dương vật vào đít cái lỗ nhỏ xíu đang bị nhét sâu vào.
Mình rên lên những câu dâm đãng biến thái làm cho cha càng hứng thú mà địt mạnh bạo hơn tiếng bạch.... Bạch phát ra lớn hơn tiếng mưa rơi tầm tã ngoài kia.
Sau nữa tiếng dồn dập trên giường bây giờ cũng tới phần mình thích được uống sữa của cha .
Le lưỡi chờ sữa chảy ra cha cầm dương vật nhét vào miệng mình thúc sâu xuống tận cổ họng thúc... Thúc... Thúc tinh dịch tràn hết xuống cổ họng mùi nó khó tả sộc lên tận mũi . Nuốt hết vào bụng nó lại ngon hơn sữa chua hay ăn.
Bắn xong dương vật cha lại còn cứng mình lại ép nó bắn ra 1 lần nữa thế là cả đêm cha bắn 2 lần ông mệt đuối cả người mình được uống sữa 2 lần.
Nằm ôm cha mà ngủ 2 cha con người nào cũng mệt mồ hôi chảy ướt cả người mình nhân tiện cha ngủ say.
Mình bú liếm 2 đầu ti dương vật của cha tuy đã mềm rồi nhưng vẫn còn rất to.
Bú liếm tay thì cầm dương vật cha sục lên xuống cha rên lên trong sự sung sướng.
Vừa bú vừa sục cha rên càng lớn bắn ra đầy bụng.
Mình liếm hết rồi nút lấy cây kẹo của cha mà liếm hihi.
Xong xuôi lau sạch sẽ rồi ôm cha ngủ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Papa yêu con !!!❤❤
Chick-Litđam mỹ : cha con dễ thương nhưng không kém phần 18+ về tình cảm cha con ướt át hấp dẫn