Kokonoi chưa bao giờ tuyệt vọng đến thế trong đời. Hắn dựa vào tường, tay ôm lấy ngực, không khí thoát ra khỏi phổi nóng như lửa đốt. Tự hỏi, đã bao lâu rồi, kể từ ngày cơn sốc lớn nhất của cuộc đời hắn qua đi; đã bao lâu rồi, kể từ khi Akane vĩnh viễn biến mất? Kokonoi không nhớ, không cần nữa rồi. Dấu tích của thời gian có thể làm phai nhạt ngay cả những ký ức xoắn vặn nhất.
Mong rằng thời gian sẽ hữu ích lần nữa, Kokonoi nghĩ khi cầm trên tay kết quả phân hoá giới tính phụ của mình, rồi xé nó thành nhiều mảnh.
Bất kỳ thứ sinh vật nào có máu chảy trong huyết quản cũng cảm nhận được thứ tình cảm nồng nàn của hắn dành cho Inui Seishu - người bạn thân thuở nhỏ của hắn, một omega thuần chủng, đẹp đến đau lòng. Hắn dự sẽ tỏ tình với anh khi kỳ phân hoá kết thúc, hẳn Seishu cũng chờ đợi điều này. Nhưng cuộc đời sẽ chẳng bao giờ diễn ra như những gì ta dự đoán.
Kokonoi Hajime, chính thức được công nhận phân hoá thành omega, mặc cho mọi nỗ lực xét nghiệm lại, và điều đó khiến cả hồn xác hắn như sụp đổ.
Hắn chưa nghĩ, chưa từng dám nghĩ, rằng một ngày hắn sống dưới danh phận của một omega yếu đuối và mong manh, luôn cần sự che chở hay bao bọc, di chuyển khắp nơi với mùi sữa ngọt ngào từ tuyến vú hòa cùng hương thể. Điều đáng sợ nhất là hắn có thể mất Seishu, phải rồi, lấp lánh của hắn, lộng lẫy của hắn, hắn biết nói như thế nào về giới tính của mình với anh đây. Kể sự thật? Hay giấu nhẹm đi và dối trá về nó?
Kokonoi mở lòng bàn tay, nhìn mớ giấy vụn ban nãy vì chút yếu lòng mà xé nát. Hắn không muốn lừa dối Inui. Đặc biệt là sau những đêm ân ái nóng bỏng đã xảy đến giữa họ, cũng là vì Seishu đã phân hoá trước và những kỳ phát tình của anh xảy đến không theo quy luật. Kokonoi chỉ ở đó để giúp đỡ, nhưng cả hai đều biết điều kỳ diệu đã xảy đến với trái tim mình. Chỉ là, đau đớn làm sao, khốn khổ đến nhường nào, thứ giới tính phụ chết bầm này của hắn là một thứ bất hạnh, và cũng có thể là thứ mở đầu cho chuỗi những bất hạnh xảy đến sau này.
Kokonoi đã công bố mình là beta. Và Inui không nghi ngờ điều đó dù chỉ một chút. Toàn thể Hắc Long cũng vậy. Taiju Shiba còn đùa rằng thật đáng tiếc khi hắn không phải một alpha. Nhưng gã ta không hiểu rằng, Kokonoi có muốn trở thành lời nói dối của mình còn chẳng được.
Giống như bộ đôi George và Linnie, ngày đêm kể cho nhau nghe những giấc mơ về trang trại trên đồi và những con thỏ. Kokonoi cũng có giấc mộng phù phiếm như thế, dù cho hắn biết mình sẽ chẳng thể mãi mãi lừa gạt, nhưng hắn vẫn muốn được tận hưởng ngày tháng này đến từng khắc giây, vẽ lên ước vọng của mình trên màn đêm dài bất tận.
Mong rằng nó sẽ chẳng bao giờ chấm dứt.
Sau cùng, nó chấm dứt còn sớm hơn cả những gì hắn dự đoán.
Kokonoi đã có kỳ phát tình đầu tiên của mình, ngay trước mặt hai kẻ mà hắn cầu với Chúa là những người biết giới tính của hắn cuối cùng: Seishu yêu dấu của hắn và tổng trưởng Hắc Long đời thứ mười, Taiju Shiba.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ABO/KokoInui ] Không khí loãng
FanfictionWarnings: + Có yếu tố rape/non-con, underage + Top!Kokonoi Hajime x Bottom!Inui Seishu. + OxO. Đọc hoặc không, xin hãy văn minh. Văn án, Kokonoi và Seishu đều là omega. Họ lớn lên cùng nhau; chiến đấu cùng nhau; quấn lấy nhau; ôm ấp, mơn trớn...mặ...