Kentarou bắt tay vào bếp , khả năng của cô rất nhanh nhạy , cách cắt thức ăn rất nhanh , rất chuẩn xác .
Takemichi ngồi trên ghế nhìn ra , vô thức hỏi
" Cậu ấy giỏi nấu ăn vậy sao ? "
" Chị tôi từ bé đã phải tự nấu ăn , tuy là con gái cả của nhà tài phiệt , nhưng lại phải tự động tay vào việc vặt ... "Kentarou cô cũng phải chịu khổ như vậy sao ? Cậu cứ nghĩ gia đình tài phiệt thì có kẻ hầu người hạ chứ ?
" Chị tôi từ bé đã bị đưa vào khuôn khổ , học tập dồn ép để trở thành người thừa kế tài giỏi . "
" Vậy sao ... cậu ấy như thế , vậy tại sao vẫn cố bảo vệ tôi chứ ? "
" Vì chị ấy rất quý anh , chị ấy đã mở lòng với người khác là nhờ anh "Hai người nói vu vơ , cô ra từ lúc nào cũng không biết .
" Nói gì tao đấy ? "
" C .. Chị !!?? "
" Ăn cơm thôi "-o0o-
Ăn cơm xong , ba người vui vẻ ra ban công hưởng bữa xếp .
Kentarou uống cafe và ăn bánh hạnh nhân , Takemichi với Shen thì uống Cacao và ăn bánh Baumkuchen*
* : bánh cuộc nổi tiếng của Đức
Gió thổi nhẹ , hương nắng chiều và bánh ngọt , cả mùi đăng đắng của Cacao .
" Thoải mái thật đấy ... "
" Phải .. một cuộc sống yên bình và thư giãn . "Kentarou lật một quyển sách với tựa đề rất ma quái " Những kẻ thù của Chúa "
Đó là một cuốn sách rất dày , nó chắc cũng phải 7cm chiều dày ." mày có thể đọc hết một quyển như vậy sao ? "
" hả ? À .. nó là một cuốc sách hay , tao khá thích nó , nó thú vị và viễn tưởng ... "Cô cười nhẹ rồi gật gù , hai hàng lông mi của cậu cứ rung rung nhìn cô .
Cậu cảm thấy như đã thấy khung cảnh này trước đây , nhưng là nơi khác ...
" Sao nhìn tao chằm chằm thế ? "
" ah ... không có gì .. "=============
Bữa trà chiều nhanh chóng kết thúc .
Kentarou thì phải đi làm , nên ở nhà chỉ có Takemichi và Shen ." Takemichi - kun , anh từng xem thử phòng chị hai chưa ? "
" Cậu ấy bảo không được vào , nên anh chưa vào bao giờ cả .. "Shen ngồi trên ghế , tròn mắt hỏi cậu , Kentarou luôn cấm hai người không được phép vào phòng cô , dù bất cứ lý do gì . Điều này khơi lên sự tò mò của hai người này
" sao em lại hỏi vậy ? Đừng nói .. em muốn vào .. ? "
" quá hiển nhiên rồi !!! "Thành ra , hai người lén lút trộm chìa khóa dự phòng và mở cửa ra .
Bên trong là những bức tranh được vẽ chì hoặc sơn dầu rất kì quái . Có tấm là hình thiên sứ bị bẻ cánh , cũng có tấm phác thảo chì về một nơi như chiến trường .
" Cái .. cái gì thế này .. "
Shen sợ sệt nhìn một bình thủy tinh chứa hóa chất lớn , chứa rất nhiều dịch thể có mắt và có màu đen đặc keo ." Nào , đừng sợ "
Takemichi cũng rùng mình khi thấy nó , cậu tiến lại bàn gỗ để đống giấy gần giường ngủ . Một bức tranh bị đổ loang lổ thức nước màu đỏ giống máu nhưng không có mùi gì .Hai người nhìn lên trần , nó phủ kín bởi những ký tự lạ , như thể nó không phải của trái đất hay thuộc xã hội con người trong bất kỳ lịch sử nào .
" kẻ xâm phạm "
Tiếng thì thầm nhỏ từ bốn góc phòng , nó chỉ văng vẳng trong tai chứ không quá lớn .." Đi ra khỏi đây "
" Các ngươi dám làm trái lời cảnh báo ..."
" Biến đi "Những âm thanh như vậy tiếp tục lên tiếng , nó rất ồn nhưng không lớn .
BẠN ĐANG ĐỌC
《 Alltake / R18 》 Báu vật bị tước đoạt
ParanormalCHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD CẤM REUP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC