!! SIDE COUPLE: JENO X JAEMIN
_____
Huang Renjun vốn mưu cầu một cuộc sống bình yên. Không giống như cuộc sống của em họ Liu Yangyang, từ lúc sinh thời đã đắm mình trong ánh đèn sân khấu làm một idol, muốn bình yên buộc phải đấu tranh. Đối với Huang Renjun, mọi thứ lại rất khác. Sự nghiệp hiện tại toàn quyền đưa cậu một bước lên tiên, nhưng bản thân lại tận lực né tránh kiểu cách xa hoa của ngành giải trí. Kể từ thời điểm bắt đầu, tâm niệm đó chưa từng thay đổi.
Huang Renjun là nhạc sĩ. Âm nhạc cậu làm đưa nghệ sĩ tới đỉnh cao danh vọng, thống trị hàng loạt bảng xếp hạng ngoài kia. Bao nhiêu lần đều là Yangyang, đối phương biết rõ cậu dễ mềm lòng, cứ vậy nắm chắc không buông. Nhưng trong tiềm thức, Huang Renjun lại chưa từng nghĩ đến một ngày sẽ lộ diện trước công chúng, với tư cách người đứng sau những cú hit lớn. Cậu không phiền bản thân mất đi ánh hào quang, thậm chí còn thấy điều này vô cùng thuận lợi. Mỗi bài hát viết ra đều ghi bản quyền Huang Renjun, vẫn thuộc sở hữu của cậu, mà cùng lúc cũng không bị ai vô cớ làm phiền chỉ để nhìn xem Huang Renjun rốt cuộc ngoài đời mặt mũi ra sao. Như vậy chính là quá thuận lợi rồi.
"Không hợp lý," Jaemin nói, tay vẫn đều đặn lia chổi quét lớp, thậm chí còn chẳng liếc Renjun lấy một lần. "Chỉ vì cậu thấy hiện tại là vừa đủ an toàn? Không phải tự tin ra ngoài gặp gỡ mọi người sẽ tốt hơn sao?"
Ai cũng thắc mắc . Nhưng với Renjun, vừa đủ an toàn là được ở một mình. Miễn bản thân không đến mức cách ly với xã hội ngoài kia. Cậu chỉ đơn giản là sinh ra, rồi cứ vậy mà sống một cuộc đời đơn độc.
Như thể biết được suy nghĩ của cậu, Jaemin phụt cười mà nói. "Có thể bây giờ cậu thấy một mình như vậy rất vui, nhưng sớm thôi, cậu sẽ lại than với mình vì quá cô đơn."
"Mình có Moomin. Mình có cậu. Mình có Yangyang và anh Mark." Renjun phản bác, nhưng trong lòng biết rõ những lời này của cậu, Na Jaemin từ lâu đã không để vào mắt.
"Cậu nói như thể mọi người ngoài kia đều sẽ tổn thương cậu vậy? Mở lòng ra nào, Renjun."
"Mình vẫn luôn mở lòng, Nana."
'Vậy sao?' một giọng nói văng vẳng trong đầu cậu, tựa hồ như được trở về lần chất vấn của Dong Sicheng khi trước về cùng một câu chuyện. Sicheng và Yangyang đều có một loại năng lực đáng sợ, đó là nắm lấy mọi suy nghĩ của cậu trong lòng bàn tay. Riêng Sicheng, anh họ cậu chưa bao giờ sai lấy một lần.
------
Lần đầu Huang Renjun nhìn thấy Lee Donghyuck, đối phương vừa bị con nhỏ nôn thẳng vào người. Bên cạnh hắn, Lee Jeno nâng nhẹ cùi chỏ, cắp đứa bé ngay sát hông, tay còn lại chỉ vào quần áo Lee Donghyuck, y gầm gừ như chú mèo đột ngột bị chọc giận. Huang Renjun không rõ được tiếng ư ử như mèo kêu ấy là của Lee Jeno hay của đứa nhỏ, một lớn một nhỏ biểu cảm thống khổ nhìn thảm cảnh trước mắt. Hiện tại bọn họ đều đang ở trong tiệm thú cưng của Lee Jeno, may cho Huang Renjun, hiện tại tiệm đang vắng khách, vậy nên không ai bắt gặp dáng vẻ hỗn loạn của cậu.
Tưởng tượng bản thân đột ngột rơi vào lưới tình với một người con trai, lại đúng lúc xung quanh người kia toàn là yếm trẻ con.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | Hyuckren | Ngày cậu rời đi
FanfictionRenjun không muốn loại quan hệ mập mờ, nhưng mà đối phương lại là Lee Donghyuck, xinh đẹp và rực rỡ hệt như mặt trời biết cười, ôm trong tay đứa nhỏ. Và cậu chợt nhận ra rằng, có lẽ chính là số phận đem Donghyuck tới, để cậu có thể dũng cảm phá bỏ v...