Văn Án: YÊU ĐƯƠNG VỚI TỔNG TÀI NHÀ ĐỐI DIỆN! 🌼
Boss lớn của Diêm thị đã hai mươi tám nhưng vẫn đều đặn lên hot search hằng ngày. Phóng viên săn tin bao nhiêu năm đều đăng rằng Boss lớn đã có vợ nhiều năm, nhưng vẫn lăng nhăng, hôm nay đi ăn với diễn viên này, hôm sau uống rượu với ca sĩ nữ kia. Cuộc sống quả thật loạn và loạn.
Diêm Khánh không hề gỡ các bài báo nói về vấn đề hôn nhân của hắn, và cho dù được phóng viên hỏi về cuộc hôn nhân và người vợ thần bí thì hắn chỉ mỉm cười và lảng tránh. Nhưng suốt bao năm, ngón áp út của Boss vẫn có một chiếc nhẫn kim cương khiêm tốn.
Tưởng chừng Boss lớn muốn giấu vợ đẹp trong nhà, nhưng gần đây những hot search liên tiếp về các nữ diễn viên ca, ca sĩ, hay người mẫu cùng với boss đều bị gỡ... trừ nữ diễn viên nổi tiếng Phó Thiên vừa về nước đã đóng nữ chính.
Boss lớn ra mặt chống lưng cho Phó mỹ nữ, tin đồn bao buôi, tiểu tam, liên tiếp nổi khắp các mặt báo.
Cả hai đều im lặng phủ nhận, gỡ bỏ tin đồn bao nuôi, tiểu tam.
Khi Phó Thiên trên sân khấu nhận giải thưởng ảnh hậu đầu tiên, được khán giả công nhận về diễn xuất thì lúc này trên mạng xuất hiện một đoạn video.
Một người đàn ông quyến luyến ôm lấy cô ảnh hậu đẹp mắt vừa cầm giải này trong lòng, từ từ hôn cô, chậm rãi đến cuồng nhiệt nơi góc đường tối tăm. Mà người đàn ông đó là vị Boss được đồn có gia đình nhiều năm - Diêm Khánh!
Trên mạng mọi người đều đồn đại ra nhiều chiều hướng, rất nhiều người cho rằng ảnh hậu mới là tiểu tam phá hoại gia đình của Boss lớn, Tiểu Tam được chống lưng...
Lúc này, dòng trạng thái được weibo của Boss đăng liền leo lên hot search. Dòng đăng chỉ có một câu: "Cô ấy là người tôi yêu suốt mười năm" kèm một icon trái tim to bự.
Boss công khai theo đuổi ảnh hậu, nhiều câu chuyện rắc rối bắt đầu xảy ra chen chân vào mối quan hệ giữa họ. Tiền tài, lợi ích, địa vị, và cả những vấn đề về tình, về lý...
Diêm Khánh, Phó Thiên, hai người sẽ vượt qua chứ???
-----------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Đương Với Tổng Tài Nhà Đối Diện.
RandomNgôn tình Tổng Tài, showbiz, song xử, yêu lại từ đầu, Ngược, sủng ngọt. Tổng tài × Diễn viên Couple chính: Diêm Khánh × Phó Thiên Phối hợp diễn : Trợ Lý Vương ngu ngốc, Quản Lý Hiểu vô cùng bất đắt dĩ quần chúng cư dân mạng vân vân và mây mây....