CHAPTER TWENTY FOUR

1.1K 71 13
                                    

JIANNA'S POV

Pagkaggising ko ay naramdaman ko kagad na may dalawang tao na nakahilig magkabila sa aking gilid. Naramdaman nilang dalawa na nagising ako kaya nagising din sila.

Sabay nila akong hinalikan magkabilaan sa pisnge ko habang nakayakap sa akin na ikinagulat ko, pano ba naman ang aga-aga biglang nanghahalik, talaga magpinsan talaga itong dalawang baklang ito eh.

"Goodmorning baby," malambing tono na wika ni kendric habang hinahalik-halikan ang tenga at leeg ko.

"Goodmorning din," sabay ngiti ko; agad naman siyang bumangon at pumunta sa banyo namin dito sa kwarto naming tatlo.

"How's you're last night?," tanong naman ni kade habang kinakagat ang tenga ko ng masarap.

"I felt great, at syempre masarap lalo na pagkagising ko grabi ang sarap talaga sa feeling," napangiti at napangisi naman siya.

Bigla siyang pumatong sa akin at agad ipinasok ang ari niya sa kweba ko.

"Oy ayos ka kakatapos lang natin kagabi hihirit ka pa."

"Why not naman? And besides hindi mo ba alam ang sinasabing morning sex?."

"Alam pero alam mo naman diba na di ako makalakad ng maayos."

"I don't care," walang pasabi-sabing binilisan niya ang pagbayo kaya halos magiba na ang kama.

"Ohh kade please tama na mamaya ulit ugh."

"I won't stop until you break up with you're stupid bastard boyfriend!," sabay choke niya sakin.

"Acc-tuall-yy walang kam--ii," nahihirapan kong sabi kaya naman napatigil siya sa mabilis na pagbayo sa akin.

"Kung hindi eh ano? At bakit mo siya pinakilala samin?," nagtataka niyang tanong.

"Kasi akala namin ni andy na kapag nagpakilala ako ng boyfriend ay titigilan niyo na akong dalawa ni kade pero mas lalo pa atang lumala kaya inuulit ko, walang kami ni yohin dahil pagpapanggap lang ang lahat," nang malaman na ni kade ang katotohanan ay binayo niya na lang ako ng smooth pero passionate at hinalikan ako ng mariin at pinaghalik-halikan sa buong parte ng muka.

Makikita mo talaga sa mga mata niya ang kasiyahan dahil alam niyang wala na siyang pagseselosan pa.

Pinagdikit niya ang ilong namin at pumikit siya at sinabing "thank God buti na lang talaga hindi totoo na kayo kung hindi papatahin ko yun, I really love you jianna! With or without yohin, you're my belonging."

Binilisan niya na ang pagbayo hanggang sa labasan kami pareho kaya napayakap kami sa isa't isa habang naghahabol ng hininga. 

"You don't love me nor kendric, edi ipilit natin."

"Kung mapipilit mo."

"I swear jianna you'll gonna beg for us."

"Tignan na lang natin," pang-aasar ko sa kanya.

"Then we will make sure," Umalis siya sa ibabaw ko at nagbihis.

"Kahit na walang kayo ni yohin, worth it pa rin na pagselosan ka."

"Hoy maligo na kayo baka maamoy pa kayo nila mom and dad alam mo naman," babala ni kendric na kakatapos lang maligo.

"Uy kade dun ka na maligo sa kwarto mo wag na kayo magsabay, sosolohin mo na naman eh ako naman teka liligo ulit ako kahit tapos na ako makasabay lang maligo si jianna."

"Whatever pero sige na nga!," sabay irap ni kade habang padabog na sinara ang pinto.

Pumasok na ako banyo para maligo at tinotoo nga ni kendric ang sinabi niya dahil naligo ulit ito.

DARK LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon