Tôi tên là mitshurugi dan, là một trong những người kiểm sát hàng đầu thế giới hiện nay. Từ nhỏ, tôi đã phải sống trong một môi trường chỉ có "Giết hoặc bị". Nhưng thật bất ngờ, tôi vẫn sống sót qua chiến trường. Vào lúc tôi không biết mình nên làm gì, thì ... một ông chú có mặt đáng sợ đến:
- này nhóc, ngươi có muốn làm sát thủ không?
- H, hảaaaa
Tôi hoảng loạn và nói.
- Ta hỏi ngươi có muốn biến những ký ức này thành chuyện bình thường và sau đó sống trong đó mãi mãi không!
Tôi ngây người ra và sau đó có một bà cô xinh đẹp đi đến:
- Ông già này, ông bị ngu hay sao mà lại nói chuyện đó với một trẻ em ?!
- ngươi nghĩ ta là một người thấy lũ trẻ tội là tuyển vào à!
Cô ta bỗng nhưng nhìn thẳng vào mắt tôi:
- ồ, tên nhóc này có tiến trìển phết ông già
Trong lúc tôi còn chưa hiểu chuyện gì thì:
- hmm, xem ra chúng ta đã bị mất một nhân tài rồi
Hai người ấy từ quay lại và chuẩn bị đi, thì cơ thể tôi từ lúc nào đã tự nắm áo ông ấy trở lại và hét lên chữ: "CÓ".
tôi đã hỏi tên của họ nhưng họ lại không có tên.
Thế nên tôi đã tự đặt tên cho 2 người họ. bà cô xinh đẹp tên sẽ là Kimi có nghĩa là tương lai tươi sáng, còn ông chú sẽ có tên là Sandy và nó là một cái tên không có nghĩa cả.
Từ đó, tôi đã được đào tạo để trở thành một chuyên gia sát thủ. Bà cô Kimi đã dạy tôi học ngoại ngữ và cách tiếp cận mục tiêu. còn ông Sandy đã dạy tôi rất nhiều cách ám sát khác nhau và sau đó tôi sẽ thực hiện với ông ấy hoặc một con bù nhìn. Và tôi đã luyện tập như thế trong suốt 2 năm.
Thế là ngày đó cũng đến, ngày mà tôi sẽ tự tay giết một người! Ừm tuy nói là thế nhưng vì lo cho tôi nên hai người họ đi theo hỗ trợ -_- ... Tôi khá cay vì chuyện đó nên tôi đã quyết định cho 2 người thấy sức mạnh của tôi. Vì vậy, tôi đã sử dụng kỹ năng xóa dấu vết của Sandy đã dạy và xông thẳng vào cổng chính.Ngay lúc đó,khi tôi vẫn còn hiên ngang bước đi, từ xa một viên đạn từ xa bay đến và "Bùm" tôi lên bàn thờ gà ngắm thân.
But I'm Professional question vẫn chưa kết thúc. Hãy đợi chap sau nhé "tí hí"
YOU ARE READING
thế giới khác của một sát thủ chuyên nghiệp
Adventuremấy bạn coi nhận xét hộ mình kết hợp từ các bộ như sau : lớp học ám sát , arifueta , đặc ân của thần , akame ga kill