Trà xanh

1.3K 91 14
                                    

" Ngày hôm sau khi anh và cậu đang đi dạo trên một con phố thì bỗng dưng có một cô gái chạy đến

Linh Nhi:
- Anh Hải cuối cùng em cũng tìm thấy anh rồi
Hải:
- Linh Nhi em về từ lúc nào thế sao không gọi anh
Linh Nhi:
- Em mới về hôm qua à
Hải:
- Vậy mà không gọi anh ra đón
Toàn:
- ủa ai đây
Hải:
- à đây là em gái của anh
Linh Nhi:
- không hẳn là em gái mà chỉ là em gái nuôi thôi hihi
Hải:
- à giới thiệu với em đây là người yêu anh tên Toàn
Toàn:
- chào em
Linh Nhi:
- Chào anh
Hải:
- Thôi giờ mình đi ăn đi
Toàn:
- ok anh
Linh Nhi:
- Dạ

" Sau khi đã giới thiệu song cả ba người họ đi đến một nhà hàng cũng ở gần đó và vào trong kiếm chỗ ngồi . Trong lúc đang đặt đồ ăn thì ba người họ nói chuyện vui vẻ với nhau "

Linh Nhi:
- Mà anh Hải với anh Toàn quen nhau lúc nào thế
Toàn:
- à bọn anh mới quen nhau được mấy tuần thôi " cậu cười cười mà chả lời cô"
Linh Nhi:
- vậy mà anh Hải không có nói cho em biết gì hết trơn à" Cô bày ra vẻ mặt giận hờn nói "
Hải:
- Anh quên mất hihi" Anh gãi đầu mà cười chừ"
Linh Nhi:
- Mà hai người có đang ở chung với nhau hay là ở riêng " cô tò mò hỏi Hải"
Hải:
- Bọn anh đang ở chung với nhau " Anh ngây thơ nhìn cô trả lời"
Linh Nhi:
- vậy hai người đã làm gì chưa " cô nhìn thẳng vào mắt anh và hỏi với vẻ mặt tò mò"
Toàn:
- e.......em nói gì vậy , là.........làm gì là làm gì " Cậu ấp úng trả lời "
Hải:
- con bé này hỏi câu lung tung vậy " anh ngại ngùng nói"
Linh Nhi:
- em chỉ hỏi vậy thôi mà hai người làm gì mà quá lên thế

" Đúng lúc đó đồ ăn cũng được bưng ra khiến bầu không khí ngại ngùng đó cũng biến mất . Trên bàn là những món ăn được bày ra rất bắt mắt khiến ai nhìn vào cũng phải thèm thuồng "

Linh Nhi:
- anh Hải ăn đi " cô gắp cho anh một con tôm và bỉ vào bát anh "
Hải:
- Ừ em ăn đi
Toàn:
- mọi người ăn ngon miệng , anh cũng thế " cậu nhìn anh mà cười rồi nói với anh "
Hải:
- em ăn cũng ngon miệng " anh nhìn cậu mà run sợ "
Linh Nhi:
- mọi người sao vậy
Toàn:
- không có gì đâu em ăn đi

" Sau khi ăn uống no nê song thì ba người họ lại đi khu vui chơi , khu mua sắm , công viên....... Trong khi Hải với Linh Nhi đang đi chơi vui vẻ thì Toàn lại ủ rũ , buồn bã vì anh không thèm chú ý đến cậu . Sau khi kết thúc một ngày dài đây mệt mỏi của Cậu thì cậu lại phải chịu đựng thêm một sự việc nữa đó chính là Linh nhi , cô đã xin ngủ lại nhà anh và anh cũng đồng ý khiến cậu thật sự không vui , Cậu nghe thấy thế liền phi thẳng lên phòng rồi khoá cửa lại và lên giường đắp chăn lại . Lúc anh đi lên thì đã thấy Cậu đóng cửa , anh cứ tưởng cậu chỉ đóng thôi nhưng không ngờ cậu đã chốt cửa luôn rồi, anh liên tục đập cửa và kêu tên cậu nhưng không có phản hồi anh thấy vậy tưởng cậu đã ngủ nên cũng không làm phiền nữa mà anh đi ra sofa ngủ "
" Còn phía Toàn thì cậu chùm chăn lại và khóc , chỉ có những điều nhỏ nhặt đó thôi cũng đã khiến cậu tổn thương và buồn bà đến vậy , Cậu nghĩ không biết sau này anh không thèm để ý đến cậu nữa , không yêu cậu nữa thì lúc đó cậu sẽ ra sao , buồn đến mức độ nào . Sau những dòng suy nghĩ đó cậu cũng ngủ thiếp đi "
_____________________________🎀________________________
- Toàn và Hải sẽ thế nào đây ? Liệu họ có được bên nhau không ?
- huhu chap này buồn quá 🤧🤧
- nhớ vote cho tui nha huhu 💓

Sếp anh là một tên xấu xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ