Chương 3

21.2K 129 1
                                    

Một màn đụ kịch liệt vừa rồi đúng là làm nóng mắt người xem. Thái Phú gã đứng xem nãy giờ mà hai mắt đã đỏ hết cả lên, cả người cũng hơi căng cứng nhất là dương vật của hắn. Nó muốn nổ tung trong quần hắn nãy giờ rồi.

Hắn thấy thật may mắn đi hôm nay hắn chỉ định ghé công ty thằng bạn để rủ nó đi đánh golf vào chủ nhật này. Sau khi dặn thư ký không cần báo cho Vĩnh Nhân để hắn tự đi lên. Vừa lại gần cửa đã nghe tiếng rên rỉ dâm đãng của một người nào đó cùng những tiếng bạch bạch rất lớn, cũng may đây là tầng riêng của Vĩnh Nhân và mở cửa ra đã thấy cảnh rất tình thú này.

"Có muốn cùng làm không? Tao không ngại chen chúc đâu."

"Hưm...ân thích... thích lắm... anh Thái Phú có muốn đụ em không? Em... em không ngại... chỉ cần lấp đầy cái lỗ dâm đãng này của em là được..."

Lâm Ninh nhìn gã với anh mắt gợi tình. Gã thầm nghĩ đúng là đồ đĩ không quan tâm là ai chịch mình mà. Gã cởi khoá quần lấy ra dương vật to lớn của bản thân, gã hất hàm cười khinh một cái khi thấy vẻ mặt bất ngờ của cậu. Gã quỳ xuống nắm lấy đầu của cậu giữ yên mà đâm vào miệng cậu.

"Ha... Cậu thư ký của mày còn chưa giỏi liếm như vậy. Cái miệng này rất biết mút đó. Liếm cho tốt ông đây sẽ cho lỗ đít mày ăn đủ."

Gã tát vào mặt cậu vài cái khiến cả gương mặt cậu đỏ hết cả lên. Gã đẩy dương vật đã to lên vài vòng vào sâu trong cuống họng cậu giữ lại khoảng chừng vài giây đến lúc cậu hơi lấy tay định với đẩy gã ra. Gẵ rút ra ngắm nhìn gương mặt đã đỏ lên do hít thở không thông, nước mắt cùng nước miếng cũng chảy giàn giụa trên gương mặt cậu. Gã cười đều một cái nhìn cậu sau đó lại đâm vào để cậu liếm. Hai người đàn ông một trước một sau đều tranh nhau mà cắm rút vào hai cái lỗ trên người Lâm Ninh.

"Hút chặt một chút đi cục cưng anh đây bắn cho em." Vĩnh Nhân hai tay giữ chặt eo Lâm Ninh thúc mạnh bạo cho đến cú cuối cùng hắn cắm mạnh một cái sau đó đều đem tinh dịch của mình bắn vào bên trong.

"Aaaaa... không đừng... nóng... nóng quá." Lâm Ninh hơi la lên vì sự mạnh bạo của hắn tiếp đó nhíu mày nhìn hắn.

"Đã... đã bảo anh đừng bắn bên trong mà... ưm."

"Đừng làm bộ nữa em chính là thích như vậy." Hắn lấy tay mình xoa nắn đầu vú cậu là cho nó đỏ hết cả lên. Còn dương vật thì vẫn chưa rút ra hắn muốn cảm nhận cái lỗ ấm nóng này.

"Quay mông về phía anh mau lên." Thái Phú từ lúc bị cậu bỏ quên thì đã bực rồi gã muốn mau mau đụ cái lỗ này.

Lâm Ninh ngồi dậy rồi quỳ xuống đưa mông mình về phía gã. Cậu còn cố ý lắc cái mông của mình vài cái khiêu khích gã.

Thái Phú nhìn vào cái lỗ chưa khép lại chặt của cậu còn đang chảy tinh dịch của Vĩnh Nhân thì có kích động, gã đánh mạnh một cái làm cái mông của đỏ ửng in rõ dấu tay của hắn.

"Á."

Cậu hơi run run nhẫn nhịn chịu đau cùng khoái cảm, cậu hạ thấp lưng mình xuống sàn rồi với tay ra sau banh hai cánh mông của mình ra.

"Ưm... Anh mau cắm vào đi... em chịu không nổi... đâm sâu vào đây đi."

Một màn trước mặt làm gã càng thêm hưng phấn. Nhắm chuẩn xác vào cái lỗ đó gã cắm vào. Gã đâm mạnh nên cậu "hự" một tiếng sau đó từ phía sau duoeng vật đã mạnh mẽ ra vào. Hắn nắm chặt cái eo trắng của cậu hông không ngừng thúc vào điểm nhạy cảm của cậu.

"Á... sao... sao lại to như vậy...aaa... Vĩnh Nhân anh có đối thủ rồi... sướng quá... sướng chết em rồi."

Chân cậu hơi run liên tục bị gã thúc mạnh đẩy người về phía trước. Sau đó Thái Phú để lưng cậu nằm lên người mình rồi nháy mắt với Vĩnh Nhân. Hắn liền hiểu ý thằng bạn mình đưa một ngón tay vào nơi đang giao hợp kia.

"Ưm... căng quá... đừng Vĩnh Nhân. Em không chịu nổi cả hai cái đâu. Á..."

Hắn muốn đẩy nhann tiến độ nên đã cho liền ngón thứ hai thứ ba vào. Thấy đã được nới lỏng đôi chút hắn cầm lấy dương vật của mình mà đẩy vào.

"Không... anh lấy ra cho em... đừng... đau quá.."

Cậu giãy giụa không muốn cho hắn vào.

"Ngoan một tí. Quen rồi sẽ rất sướng đến lúc đó em cầu còn không kịp cho em no." Thái Phú bóp cầm cậu ép cậu quay đầu ra sau tiếp đó liền liếm nhẹ môi cậu.

Đến khi dương vật Vĩnh Nhân đã tiến sau vào bên trong cùng chen chúc với Thái Phú, cả hai đều không lên tiếng gì chỉ hừ hừ thoải mái thở ra.

Lâm Ninh còn chưa kịp thích ứng thì cả hai đã cùng nhau mà đâm ra rút vào làm cậu choáng váng một phen. Một người mạnh mẽ một người dịu dàng cứ như vậy mà chà đạp điểm nhạy cảm của cậu. Cậu cảm giác cái lỗ của mình hơi nóng lên một chút.

"Tuyệt vời quá... sao lại sướng như vậy... A.... em thích lắm... cả hai dương vật đều thật mạnh mẽ.... thật là lớn."

"Đã bảo em sẽ thích mà... hừ."

"Em muốn bọn tôi bắn ở đâu đây. Bên trong hay bên ngoài."

"Bên trong nha... sẽ rất nóng... rất thích..."

"Sao kho nãy tôi ra bên trong em lại khó chịu... bây giờ thì không được như em muốn rồi."

"Không... em... em thích lắm.... cầu xin hai anh bắn bên trong của em... Vĩnh Nhân... xin anh mà....ưm... em ra rồi.... em bắn đây.... A."

"Sao em lại ra sớm vậy. Không ngoan gì cả" Vĩnh Nhân cúi người xuống liếm mút đầu vú của cậu làm nó sưng lên không ít.

Cậu bắn chưa được bao lâu thì cả hai người kia cũng đã gần đạt cực hạn. Cả hai đều như đã tìm được kho báu mà đều đẩy thật sâu vào bên trong cậu rồi cả hai đều bắn ra. Những dòng tinh nóng hổi cứ chảy bên trong cậu đến kho nó không còn chứa được nữa chảy ra bên ngoài.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 05, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ĐAM MỸ]  ||NEED||Where stories live. Discover now