Chapter 1 The Beginning

18 2 0
                                    

Hello guys. :) First Timer po ako sa paggawa ng story kaya pasensya na po sa mga grammatical error ko pag gagamit ako ng English. Hihi (Y)
-------------------
Chapter 1
Andrea's POV

Hi! I'm Andrea Lianne Aguilar, 16 years old. Nag-aaral ako sa Heart Kingdom University. School namin yun. Oo namin. Kasi sila Mommy and Daddy ang nagpatakbo nun since ibigay ni Mamita ang school na yun kila Mommy. I used to call my grandma as Mamita kasi sabi nya nakakatanda daw ang pagtawag namin ng Lola sakanya. I have 3 siblings. 2 girls and 1 boy. I am the third daughter. The boy is the youngest. My eldest sister is Ate Annie Llanne (as in lane) 22 years old na sya and she is pregnant. 7 months na and twins pa, parehas girl. My second sister is Ate Andie Louisse. 19 years old. Me Andrea Lianne 16 years old. And our youngest, Angelo Louis 9 years old. AL kami lahat. Haha. Si Mommy kasi yung name nya is Andreana Lorraine and si Daddy naman is Adrian Luis. Ahahaha. Cute noh. Ahaha. Eto kami ngayon, nag-aayos ng magiging room ng kambal. Sabi ni ate Annie, since sya nag-istart ang name nya sa A and si kuya Christian is C, husband nya, ang magiging names ng kambal ay Angellica Chriztine and Angellic Chriztal. Cuteeeeeee. Syempre si Ate Annie, Ate Andie, Ako, and Mommy ang nagplano nyan hahaha.

*Dinner*
Andito na kami lahat. Nag-start narin kami kumain ng biglang nagsalita si dad.

"So, anong ipapangalan nyo sa kambal Christian and Annie" tanong ni Daddy
"Angellica Chriztine and Angellic Chriztal po" sagot naman ni Ate. Nagnod naman si kuya
"Oh. Nice names. Btw. Ikaw Andz, wag muna kayo magpakasal ni Jeffrey ah. Hahaha tama muna ang dalawang apo." Andito rin kasi si kuya Jeff. Ang cute ni Ate Andzzzzzzzzz.. nag-blush kasi sya sa sinabi ni Dad. Haha
"Dad!" Sabi ni ate Andz
"What? Gusto ko lang sabihin na masyado pa kayong bata. Haha" sagot naman ni dad. Wala ng sumagot kaya kumain nalang ako ng kumain hanggang sa maubos ang food ko.

*Fast forward*
Umaga na....... pasok na ulit. Hihi excited na ako. Makikita ko na ulit si Mosh. Si mosh ang bestie ko since grade 1. Ang name nya is Julliana Mae. Same age, school and section kaming dalawa. Ginawa ko na ang morning rituals ko then after 30 mins. Bumaba na ako. Mabagal talaga ako kumilos eh. Haha. Kumain na ako then nagpaalam na ako kila Mom and Dad then umalis na ako. Nagpahatid na ako kay Manong Driver.

*school*
Andito na ako sa loob ng school. May tumawag saakin.
"MOSH" si Julliana yan
Nilingon ko sya the tumakbo sya papunta sakin. Hinug ko sya. Namiss ko to
"Hi Mosh! Kumusta ang Canada? Ahaha! Pasalubong ko?" Sabi ko sakanya.
"Pinadaan ko na kay Manong sa bahay nyo."
"Ahhhhhhhhhhh si Eldrick Fernandezzzzzzzzzz"
"Oh my God! I'm gonna die. I'm gonna dieeeeeeeeeee"
"Eldrick Fernandez akin ka nalangggggggggggg!!!!"
"Mosh, si Eldrick Fernandez daw" sabi ni Liana. Sometimes Liana nalang ang tinatawag ko sakanya.
"Oh? Anong paki ko dun sa lalaking yun?" Matapobre kasi yun mayabang pa. Pero may itsura naman sya. Oh let me rephrase, GWAPO sya. Matalino. Kacompete ko sa section namin.
"Tara na nga mosh punta na tayo sa bulletin board. Tingnan na natin kung anong section tayo." Yaya ko sakanya.
Nandito na kami sa tapat ng bulletin board. Section 1 pa rin kaming dalawa.
"Tara na Mosh. Punta na tayo sa room" this time sya naman ang nagyaya sakin. Nasa hallway na kami ni Liana ng biglang
*booooggggssshhhh*
Arayyyy. Ang sakit. May nakasangga sakin. Sangga lang yun pero sa bilis kasi nyang tumakbo napalakas ang impact sakin. Huhuhu ansakit. Pagtingala ko kung sino.
"Ikaw?" Sabay naming sabi

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 24, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Perfect LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon