Sa panahon ngayon mas madali ng paniwalaan ang "Libre kita" kesa sa "Mahal kita"
----------
when people ask me kung bakit ka sobrang importante sakin, I just smile. you know why? well... why would I tell them? agawin k p nila! yokO nga! I don't wanna share! ano ka? LOAD?
-------
Lumubog na lahat ng SHIP wag lang ang ating FRIENDSHIP.
--------
"Wag mong biruin ang PAG -IBIG dahil kapag PAG-IBIG na ang
bumiro sayo siguradong hindi ka matatawa iiyak kapa."--------
Wag kang kiligin sa lovelife ng iba..
Dahil mangyayari din yan sayo kapag,
naging akin ka. LOL---------
Hindi lahat ng bagay, dapat pang bigyan ng paliwanag. Dapat marunong ka ring makiramdam ng malaman mo kung ano ang dapat.
-----------
"Wag kang humanap ng kaibigang makaka-intindi sayo, hanapin mo ang kaibigang hindi ka maiintindihan pero HINDI KA RIN IIWAN."
---------
Yung taong hinding hindi ka magawang iwan kahit na sobra na siyang nasasaktan.
------
Alam nyo ba yung feeling na nasasaktan ka pero wala kang karapatan? Kahit na dinudurog na yung puso mo wala namang "kayo".
------
Masakit isipin na, Naalala ka lang nila dahil sa mga MALI mong NAGAWA.
Kapag may mahal na siyang iba at masaya sila, huwag ka ng umepal, hayaan mo na siya dahil kung mahal mo talaga siya, magpaparaya ka.
------
Kapag pinilit mo ang sarili mo sa taong ayaw sayo para kang NAMANGKA sa KALSADA, hindi kana UMUUSAD, mukha kapang TANGA!
--------
TANDAAN: Hindi ka pang back-up plan. At mas lalong hindi ka pang-second choice. Kaya ipaglaban ang karapatan!
^^^^^^^^^^^^^^^^^
Hey. Guys please read this story.
Ms. Nerdy is a Secret Agent
Power Academia
Written by me a.k.a msCrush_08
Hahaha.. Geh po thank you sa nagbabasa po nito