Chapter 1: The Beginning

139 1 1
                                    

Morning 7 :25 am


Wae ireolkka

Naega isanghae

Haru jongil shilsil utgo isseo

(amazing by Infinite, L's part)


Calyn: mulat mata then ng stretch "woahhhhhhh! Good Morning World, hay ang Ganda ng umaga ko narinig ko boses ng Yeobo ko si L aaayyyiiieeee keleg keleg ssshhhhh...... atin atin lang to ah wag nyong ipagkakalat readers ah baka awayin ako ng Inspirit pag nalaman nilang kasal na kami ni L hihihihi ( //_\\ ) (*3*)

teka mabalik tayo ring tone ko yun ah...

hanap phone....

Ayun phone ko.... time Check 7:30 am

(o.o)


(o.O)


(O.O)


patay lagot late naku wahhhhhh................


Arghh... Maxene bakit di nyo ko ginising humanda kayo sa akin mamaya naku naku.......


Ligo ✓

kain ✓

toothbrush ✓

suot uniform ✓

konting ayos✓


lakad mode


Calyn: So ito pala ang Rieson Academy hmmm.... maganda sya pero pangalan tsk.. ang bantot hahahaha 3:)


Guard: Ms. I.D mo


Calyn: Wala pa po akong I.d kuya kaka transfer ko lang po


Guard: Ay sorry po mam di ko po alam na bagong transferee kayo Welcome sa Riesong Academy mam!


Calyn: Thank you Manong! San nga pala yung building ng 4th year section Z?


Guard: Ay mam Diretso lang mam tapos kanan mga 2 km pa mam


Calyn: nganga (*_*) yun totoo kuya joke yun noh? sana sinabi nyo ng maaga kuya at ng nagdala ako ng bike grabeh medyo malayo pa pala MEDYO (wtih diin and sarcasm)


Guard: Kamot ulo hehehehe (^__^)


Lakad mode ulet.......


Calyn: punas pawis" wew ang layo pa" takbo lakad takbo.....


ayun me short cut...... takbo ng mabilis........... BAM!!!!!!!!!!! BOGSH.....CCCCCHHHHUUUUUUPPPPPPPP!!!!!!






I Tripped, We kissedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon