Palo

36 2 0
                                    

One shot ü

hope you like it.

Palo back (follow back po yun ah HAHAHA)

---

Daniella's POV

"KYAAAAAAAAAAAAAAAAH!" sabi ng mga fans.

"Wooh! ang pogi talaga nya :">" girl 1

"oo nga, may GF na kaya yan?" girl 2

"ewan, sana aken na lang sya 😊" girl 3

Hi, ako pala si Daniella Daras, 16 years of age, andto kame ngayon sa SM Sta. Rosa Mall show kase ng idol ko na si Daryl Lee. His half filipino and half korean ü alam nyo naman siguro mga itsura ng mga korean noh? 😃 so yun, dto kame ngayon sa VIP room kasama sila Daryl my labs. mga Admin kase kami sa fans club nya, kaya ayun.

"Ella, lika dto." sabi ni Daryl. OMG! kiligmats :""">

"Anu yun?" Sabi ko.

"Ahhmm. pasabe sa ibang admin na paalasin na yung mga ibang fans sa labas, para maka labas na tayo." sabi nya. Psh! yun lang pala kala ko pa naman. yayayain nya ako mag date, o kaya naman kung pede nya ako i-court. kaso hinde eh BIGO! </3 XD haha. imposible naman kase yun, isa lang naman akong di hamak na fan nya dba?

"Ah cge." sabi ko nalang.

tinawag ko na yung mga admins, tas ayun palabas na sana kame ng tawagin ako ni Daryl. anu nanaman kaya yun..

"Ella!! lika dto, wag ka ng tumulong jan dto ka nalang, may papagawa ako sayo." ah yun lang naman pala. "baka kase mapagod ka lang jan.." pabulong nyang sabe, pero rinig ko. ayun lumapit na ako. Kiligmats nanaman akech!.

"Baket? a-anu ba yun?" Na iistar struck ako eh XD

"Ah, anu-- ahmm-- upo kamuna jan, magiisip lang ako ng papagawa ko sayo.." Tss, ang sabihin mo gusto mo lang ako makasama dto! XD Charot! Feeler much? Hahaha.

"Ano?" sabi ko.

"Ah wala, sige upo ka muna jan." sabi ni Daryl may labs.

Lumipas ang ilang minuto bumalik na yung admins.. wala naman syang pinagawa saken pinaupo nya lang ako sa tabe nya, mga 15 inches away, Tas ayun nasa parking lot na kame, kasama parin namin sila Daryl pati yung manager nya..

Pasakay na sana si Daryl sa kotse pero pinigilan ko yung braso nya.. at sinabing.

"Uy! Follow back mo ko ah :))" sabi ko kasabay ng pinakamatamis kong ngiti :">

"Oh yan!" hala, pinalo banaman yung likod ko 😣

"Hindi palo back. Follow back! yan ka nanaman eh haha" ilang beses nya ng ginagawa yun saken, samantalagng lahat ng mall show nya pinupuntahan ko, tapos bago sila umalis, sinasabi ko na follow back nya ako sa twitter pero lagi nya akong pinapalo sa likod. Asar much! Ugh. 😐

"tss, cge na. alis na kame." sabi ni Daryl.

"sige na nga!" padabog kong binitawan yung braso nya sabay pout. T^T

"Cge ella, ingat kayo 😉"

"sige kayo din.." pero di ako nakatingin XD kala mo kung sinu eh noh? fan lang naman hahaha.

***

Daryl's POV

yung babaeng yun. napaka supportive nya talaga. Hahaha sindya ko talaga kanina na paiwanan sya, para dto lang sya sa tabi ko, baka mamaya mapagod sya eh. hehehe, ugali na nya talagang magsabi saken na Follow back ko raw sya pero lagi kong pinipilosopo XD hahaha ang cute nya kase pagnagtatampo :))))

Palo Back //Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon