Khi con người rơi xuống, họ đã thấy mọi thứ xung quanh rất lộn xộn, họ cảm thấy nơi này thật ngớ ngẩn, họ quyết định đi tìm lối lên.
Nhưng họ đi đến đâu, quái vật càng nhăm nhăm giết họ bởi một thứ virus kì lạ.
Câu chuyện hơi ngắn.
Nhưng sự thật chỉ thế thôi. Hẹn gặp lại.
* ehehe...... Chưa hết đâu, còn nữa... Vì ta là Sans, người kể chuyện đây. Ta đã có một vài trang nhật kí, mong
ngươi hiểu chuyện này =)"DiseaseTale – Sans Diary:
Đây vẫn là 1 Underground bình thường cho tới khi trong quá khứ, Gaster - một nhà khoa học hoàng gia đã chế tạo ra một loại virus rất lạ. Vì tò mò, ông ta đã thử trên cơ thể của một vài quái vật. Kể cả ta, trợ lí của ông và Papyrus, em trai ta cũng đã bị thử trên thứ virus đó. Điều kì lạ sau đó đã xảy ra sau 1 ngày bình an...
Ngày 1: Những quái vật được tiêm đều trở nên mạnh mẽ lạ thường. Một số loài tăng LV, một số loài tăng ATK, DEF, thậm chí có nhiều tuyệt chiêu, vũ khí mới chúng tự tạo ra để bảo vệ bản thân.
(Ví dụ: Froggit: LV/ATK/DEF: x5)
Ngày 2: Mọi chuyện vẫn đang phát triển bình thường, ông đã lên kế hoạch tiêm thứ virus này lên khắp UG,......
Nhưng ông còn có một kế hoạch được coi là hoàn hảo hơn nhiều. Ông định bụng sẽ thực hiện nó sau khi kế hoạch đầu tiên đã xong.
Ngày 3: Gaster đã đem thứ virus này tiêm cho mọi người ở mọi nơi. Nhìn mọi người đều hưởng ứng tiêm thứ virus này khiến ông cũng phấn khởi thêm. Ông cũng đem dâng cho Asgore - vua của Underground, Asgore cũng bằng lòng nhận sản phẩm từ nhà khoa học của ông.
Ngày 4: Sau khi thức dậy, mọi người được tiêm thì rất sung sức, muốn làm một việc nào đó quần quật một ngày không nghỉ. Gaster khi lại nhìn thấy mọi người khen ngợi "sức mạnh vô địch" này do ông tạo ra, Gaster bây giờ cảm thấy hài lòng về thứ virus này. Ông luôn cảm thấy mát mặt, tự đắc khi thấy mọi người như vậy.
. . . . . .
Nhưng cái vẻ tự đắc còn chưa được bao lâu sau đó...
Ngày 5: Đột nhiên, mọi quái vật hăng sức một ngày trời làm lụng bắt đầu có những biểu hiện kì lạ. Họ bắt đầu sống và trốn chui lủi, tàn sát khi gặp nhau ở bất kì thời điểm nào. Một số ăn thịt đồng loại, một số chém giết, một số có hành động tàn phá nơi mình và mọi người sống. Đức vua và những người bạn của ông cũng có động thái bất thường. Gaster khi đó lại một lần nữa nhìn về hậu quả mà ông đã gây ra, ông đã suy sụp hoàn toàn, lại luôn trách móc bản thân mình. Ông lúc đó muốn tự sát, nhưng khi thấy mình đang ở PTN riêng, ông đã nắm được một tia hi vọng le lói, ông chế tạo lại một loại vắc xin đặc trị virus đó. Ông lại mừng. Nhưng vì ông là người duy nhất không phải tiêm virus nên ông rất yếu, không địch lại nổi 1 quái vật LV5. Thế nên sau đó Papyrus, em trai trợ lí đã đánh ông bất tỉnh, nằm lết trên sàn nhà. Ông cố bấm máy, gửi vắc xin tới một nơi bí ẩn. Sau đó, ông cũng hoàn thành cuộc đời của mình, mặc cho thân xác kiệt quệ bị Papyrus ném xuống Core sau khi ông mỉm cười, bất tỉnh một lần nữa.
Sau vụ việc đó 10 năm, con người mới rơi xuống và bắt đầu cuộc hành trình của họ. Tạm biệt."
Và cuối câu chuyện này là bây giờ đó, con người ạ.
YOU ARE READING
DiseaseTale: Mở đầu
HorrorĐây chỉ là một AU do mình tạo ra nên mọi người có thể vào lấy ý tưởng nhé