Heartache

8 0 0
                                    

Typos and grammatical errors ahead

Plagiarism is a crime.
-----------------------------------------------------------
-----------------------------------------------------------

I still not get over you , i still not move on i know we dont have any relationship except friendship, but still i have feelings kaya sobrang sakit na kilangan pang kalimutan ang feelings ko para sayo pero failed to forget everything.

My heart still aching but do i have a choice? Wala talaga eh anong magagawa ko , kung sya talaga at hindi ako.

Kaya ngayon im starting to heal my own pain , my own heart ache without you.

I thought na sa pag amin ko magiging masaya ako pero nagkamali ako nasaktan nya lang ako.

loving someone that never look at you the way you look at him is such a painful thing.

My tears still fallin' in my cheeks and my eyes hurts.

"Drake? Di mo ba ako i lalab back?"&me

"Luhh gague"-Drake

"Wala ba talaga?"-me

"Ewan ko"-Drake

"Kung wala talaga sige friends nalang tayo"

"Sige friends"-Drake

T*ng ina ang sakit pumayag sya agad sa friendship, di ko gustong maging kaibigan nya pero my choice pa ba ko kung di ako.

Diko sadya ang ma in love sa kanya masyado akong na amaze sa ugaling meron sya.

I wipe my tears and sigh heavily and then off my phone.

"if you love someone you respect his decision even it hurt you the most"
-----------------------------------------------------------
✍️ShyRyl29

Fall and get brokenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon