Oneshot

759 72 16
                                    

Cảnh báo độ dài. Lần đầu viết H nên còn non tay...

---

Ngồi trong quán bar thì đúng là không hợp với một cảnh sát tẹo nào. Đúng là vậy thật. Nhưng mà ấy nhé, Bakugou Katsuki, niềm tự hào của cục cảnh sát đang vô cùng chán đời mà ngoan ngoãn ngồi một góc trong quán bar đó. Lý do? Đương nhiên là chờ cậu nhóc người yêu vừa ngốc vừa khùng của anh rồi.

Anh ghét tiếng ồn ào của quán, ghét luôn mùi hương của những người phụ nữ đi qua. Và đặc biệt anh ghét cái không khí ở đây. Đừng hỏi tại sao anh vẫn chịu ngồi chỗ này nhé, đương nhiên, vẫn là do cậu người yêu của anh chứ sao.

Hôm nay em có việc ở đây, trên cương vị là người yêu đương nhiên anh phải đến đây để trông rồi. Izuku, người yêu của anh ngốc chết đi được. Sợ là người ta thấy em đáng yêu quá mà bế em đi bán mất thôi.

"Ôi chà, anh chàng đẹp trai sao lại ngồi một mình thế này? Đêm nay để em bầu bạn với anh nhé?"

Ả lắc ly rượu Cocktail Midori rồi tiện tay kéo ghế ngồi bên cạnh Katsuki. A, đúng là càng nhìn càng đẹp. Mái tóc vàng lù xù, đôi mắt đỏ tựa như viên đá sapphire đẹp tuyệt trần mà những gã nhà giàu cho ả. Cái khí chất toát lên người cũng khác so với những "con lợn" ở đây đó. Vừa lạnh lùng lại hơi nổi loạn, đúng gu của tất cả cô gái ở đây đó nha.

Nói thật thì ả để ý đến anh từ hồi anh mới bước vào quán Bar này cơ. Nhìn những đứa con gái "tầm thường" đang bàn tán về vẻ đẹp của anh khiến gã khó chịu không thôi. Ả khác những đứa con gái đó. Ả đẹp, ả gợi cảm, ả là "miếng mồi" của tất cả những tên đàn ông ở đây. Thế nên làm sao có thể đứng nhìn một mĩ nam ngồi một mình trước sự lăm le của toàn thể phái nữ ở đây chứ?

Như một nữ hoàng, ả huênh hoang cà nhẹ đôi bàn chân của mình khiêu khích anh. Không quên ném ánh nhìn khinh bỉ đến các con đàn bà đứng ngoài kia.

Chết thật, càng nhìn càng mê mà. Ả nghiện anh mất thôi. Qua lớp sơ mi mỏng của anh ả có thể tưởng tượng được cả cơ thể tuyệt vời ấy. Hm... ả muốn đêm nay anh là của ả cơ.

"Không! Chỗ này có người rồi."

Anh lạnh lùng né tránh cái chạm nhẹ của ả. Ồ, thú vị lắm. Càng lạnh lùng càng đúng gu ả lắm cơ.

"Thôi nào, cô bạn gái nào nỡ để anh ngồi một mình thế? Khuôn mặt anh hơi cau có thế này, là bị đá đi?"

Vừa nói xong ả cười. Đây giống hệt cái kịch bản gây cười mà ả hay nói với lũ đàn ông kia. Nhưng mà... nhìn khuôn mặt nghiêm túc của người bên cạnh ả đột nhiên dừng lại. Thôi nào, mắc gì căng vậy?

"Không phải bạn gái. Bạn trai được không?"

Ồ, cậu nhóc của gã đến rồi này. Gọi là cậu nhóc vì em nhỏ có tí xíu. Đã thế khuôn mặt còn non choẹt với khuôn mặt đầy tàn nhan. Nom thế thôi chứ cũng đáng yêu phết đấy.

Ả nghe xong bất giác rét run người. Nhìn người nọ đứng phía sau quàng vai 'con mồi' ả nhắm đến. Đáy mắt ả hiện lên đôi phần sợ hãi.

Người nọ dựa cằm lên Katsuki, vẫn cứ nhìn chằm chằm về cô ả câu dẫn người yêu mình. Đôi mắt xanh lá tò mò chỉ về đôi môi đang cắn đến muốn bật máu của ả.

[ Katsudeku ] Bae, You Make Me Feel DrunkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ