yuu_taa_1026
yuta?
chuyện này mày định giấu taeyong và y/n đến khi nào vậy?
chắc là cả đời
bây giờ em ấy đang vui bên tình yêu mới, còn tao sắp lập gia đình rồi.
yêu em ấy, thương em ấy lắm chứ, nhưng mà tao phải chịu trách nhiệm với con gái người ta nữa.
thôi thì nhìn em ấy vui vẻ bên người mới là tao cũng đủ hạnh phúc rồi.
hãy để tao là kẻ tồi trong mắt em ấy, ít nhất ở quá khứ tao và em ấy đã từng có phút giây hạnh phúc bên nhau.
mày ngốc quá yuta...
ít nhất phải nói cho taeyong biết chứ?
đừng, hãy giấu cả taeyong.
nếu không nó sẽ bay qua tận nhật bản tìm tao để đánh nhau đấy
vậy được rồi, hãy hạnh phúc nhé.
khi nào rảnh tao và jaehyunie sẽ qua thăm gia đình nhỏ của mày
còn giờ thì tao đi làm việc đây
ừm, bye
seenend.
mình xin lỗi khi mà fic này nó không đi đúng hướng ban đầu, mình chân thành xin lỗi.
vốn dĩ ban đầu mình dự định là anh na lớn sẽ đau khổ và tự giày vò (?) bản thân, nhưng mà lúc đó tớ vướng phải cái lí do chia tay tại vì tớ chưa yêu ai và chẳng chia tay ai bao giờ.
mình đã đi hỏi bạn mình và cả hai thống nhất cho một cái lí do đó là anh na lớn chia tay nữ chính để cưới con gái của chủ tịch công ty đối tác nếu không thì công ty ảnh sẽ phá sản, ở fic mình có đề cập đến chi tiết đó là ' chịu trách nhiệm với con gái nhà người ta ' thì con gái nhà người ta có thể hiểu là con gái chủ tịch cty đối tác. chịu trách nhiệm ở đây mình cho là chị này với mẹ anh na lớn lên kế hoạch chuốc thuốc để anh na lớn mụ mị lên giường với chị này và sau khi anh na lớn tỉnh lại thì đổ hết trách nhiệm cho anh na, nếu không thì công ty của gđ ảnh sẽ phá sản. anh na lớn tỉnh dậy không biết chuyện gì nhưng mà mẹ mình đã đổ lỗi cho mình thì đành chịu, vì gia đình nên anh na phải chia tay nữ chính.
mình biết lí do này nó khá là cũ, nhưng mà ngoài lí do này ra thì hai đứa mình chẳng nghĩ thêm được lí do nào thích hợp hơn nữa hết.
và cái chương 9 và chương 10 là mình cho tầm khoảng 3 đến 4 tuần sau khi mà nữ chính chia tay, có thể điều đó khá nhanh so với một người mới chia tay và đang đau khổ vì tình. nhưng mà tớ và bạn tớ thống nhất với nhau rằng là để na nhỏ tỏ tình với nữ chính nhưng mà nữ chính vẫn chưa sẵn sàng. sau đó na nhỏ vẫn quan tâm các kiểu rồi nu9 mở lòng một lần nữa. rồi chủ động mở lời
chứ mình chẳng dám để ai yêu nữ chính, để na nhỏ đơn phương nữ chính nhiều năm như vậy, tớ cũng đau lòng lắm.
và cuối cùng thì mình cảm ơn và xin lỗi rất nhiều, cảm ơn mọi người đã giành ra một chút thời gian để đọc chiếc fic này. và xin lỗi mọi người khi mà chiếc fic này nó chẳng đi đúng hướng ban đầu.
và hẹn gặp mọi người ở những chiếc textfic hoặc oneshot khác
tạm biệt mọi người ✨✨
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐧𝐲𝐭 | thương người cũ
Fanfictionsau khi chia tay yuta vẫn còn thương người yêu cũ. yuta x you note: textfic, lowercase.