1.Tôi vẫn đang yêu bản thân mình đúng không ?

222 27 2
                                    




Dạo gần đây Joonie đã có 1 tuần tồi tệ, những áp lực về luyện nhảy, comeback. Nên Joon có xu hướng khép mình và đắm mình vào việc tập luyện thâu đêm dẫn đến bản thân không ăn uống hay quan tâm đến sức khỏe của mình. Chính vì vậy các thành viên ở đây để nhắc nhở anh việc đó.

Bây giờ là 3 giờ sáng, anh đã ngủ quên trên đống bản thảo lời bài hát của mình. Tự nghĩ sao mình có thể lười biếng như vậy các thành viên ngoài kia đang cố gắng thế nào cơ mà. Nhìn qua cốc cà phê thứ 5 của mình khẽ thở dài, lúc này tiếng tin nhắn từ điện thoại phát ra '' ting '' liếc qua điện thoại, đó là Tae
- Hyung! bây giờ là 3h sáng sao bạn lại chưa về? Tôi tỉnh giấc và không thấy bạn đâu cả và nếu bạn bây giờ không trở lại em sẽ đến phòng làm việc tìm anh.
- Làm ơn đi hyung! bạn cần được nghỉ ngơi~

Khẽ mỉm cười và nhắn lại với cậu bé là anh sẽ trở về ngay. Đứng dậy nắm lấy chiếc Hoodie ấm áp do Jin hyung tặng và balo anh đạp xe trở về nhà nơi có gia đình của anh ở đó.

Mở cửa ra lê tấm thấn mệt mỏi gần như kiệt sức này vào nhà cố gắng di chuyển nhẹ nhất để không đánh thức ai dậy. Mở cửa phòng ngủ đập vào mắt là chiếc gấu bù xù đang ôm gối gật gù trên giường của anh, Joon bước đến muốn kéo mềm cho đứa nhỏ thì cậu tình dậy
- Hyung! anh về rồi. Anh mau thay đồ rồi nằm nghỉ đi

Xoa đầu cậu và lấy bộ đồ ngủ của mình đi thay. Bước ra từ nhà tắm, Tae từ trên giường đưa cho anh một cốc nước ấm. Lúc này cả người anh đễ thả lỏng ra, tuyệt vời làm sao ở nhà vẫn là nhất. Bản thân nằm xuống ngủ lúc này Tae bò đến bên anh vuốt tóc, ôm lấy anh vào lòng và ngủ tiếp. Joon nói nhỏ: '' Cảm ơn em vì đã kéo anh lại trước khi anh sụp đổ, iu em".

Sáng hôm sau, xông vào phòng anh là JungKook thằng bé la lên
- Hyung dậy đi sáng rồi! Chúng ta có rất nhiều việc cho ngày hôm này và Jin hyung sắp nổi điên nếu không thức dậy.
- Tôi đã để bạn ngủ thêm 1 lúc rồi không thể thêm được nữa đâu Joonie hyung à~

Mở mắt ra là gương mặt rạng rỡ của em út, anh mỉm cười. Kook kéo anh dậy thằng bé còn đòi làm vệ sinh cho anh nếu anh không mở mắt ra nhìn đường đi. Sau 1 hồi vật lộn ầm ĩ trong nhà cuối cùng họ cũng đến nơi để chuẩn bị cho sân khấu comeback của mình. Ngồi nghỉ ở phòng thay đồ, Jin hyung và Suga hyung đang ngồi nghỉ, 3 đứa nhỏ thì đùa giỡn với Hobi. Ngồi ôn tập lại vũ đạo của bài hát, hi vọng rằng bản thân sẽ thể hiện thật tốt.

May mắn là sân khấu ra mắt bài hát mới rất thành công. Suga hyung nhìn qua khẽ mấp máy môi
- Em làm được mà thấy không.

Joonie cười lại với anh lộ ra má lúm đáng iu của mình kiến fan ở dưới la hét vì quá đáng iu. Mọi người đều đang tương tác vui vẻ trên sân khấu mà không ai để ý ánh mắt chăm chú của 1 chị fan ở dưới nhưng đó không phải ánh mắt bình thường nó toát lên khát vọng, chiếm hữu muốn được chạm đến Joonie đáng iu, muốn anh ấy là của mình.

Sau khi trở về nhà Joonie đã rất vui vẻ và cười nhiều hơn, các thành viên nhìn nhau qua ánh mắt họ biết rằng Joonie của ho đã vui vẻ trở lại rồi và họ cần chăm sóc cho anh nhiều hơn. Họ có cuộc trò chuyện riêng không có leader và có 1 kế hoạch chăm sóc cho leader của họ sau tuần comeback mệt mỏi này.

Đêm đó lại lại một đêm tuyệt vời ở mái ấm nhà Bangtan mà họ không biết rằng mai chuyện kinh khủng sẽ đến với người anh em của mình, nơi họ tận mắt Joonie bị thương mà không thể cứu kịp anh ấy.


------------------------------------------------------------------------------------------------

Vì chuyện về Joonie trung tâm quá ít ỏi đi nên mình muốn viết một chuyên về Joon. Mình viết không hay, các bạn có thể góp ý hoặc giới thiệu những truyện có cách viết hay để mình học hỏi. Cảm ơn mọi người ^^ giữ sức khỏe nha.

Đâu mới là thực tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ