Kiss Me Good BYE

105 4 3
                                    

KIRAN's POV

Oh noooo!! I'm doomed, patay nanaman ako kay Mr. Mendoza. Ang aking Boss oh, BIG BOSS. 8:45 na!!!!! at papunta na ako sa office namin. 9:00 dapat nandoon na ako, paano ba yan??? TRAFFIC pa!....

NOW PLAYING:TIME IN by: Yeng Constantino

"Traffic pa, kailangan ko ng mag-madali...."

Ayyy nakanampu....patayin ko na nga lang 'to, Akmang akma naman kasi sa sitwasyon ko ee.

-25 minutes later...-

"Good morning Mrs. Mendoza" bati saakin ng front desk girl.

"Good morning, too. Where's Mr. Mendoza?" tanong ko sakanya habang hinihingal ako sa pag-takbo papunta sa main office. AT OO!! ako si Mrs. Mendoza.Oh well, 2 weeks from now ko pa gagamitin ang Mendoza.excited lang ee????

Echoserang frog lang 'tong new girl sa front desk na to ee.

"Maam, he's waiting for you po. Sa office niya."

"Okay. Thanks."

At ayun!! nandoon ang aking BIG BOSS na si Mr. Jakey Mendoza, (Jeyki) po ang pagbasa niyan.:)

"Hell what?!!!!! Why are you soooo late?!!" bigla naman akong sinigawan ng gwapong nilalang na 'to. Halika ko 'to ee! =D haha Joke lang..

"ayy Sorry.. Di kasi Traffic sa labas ee. Kaya di ako na-late. Sorry babe" oh ayan with matching pouty lips.

"Hay naku! Baka naman sa kasal natin ee malate ka pa rin"

"Hindi no! baka nga mauna pa ako sa'yo doon ee."

"Talaga?!!!"

"Talaga! Ay! Teka nga, bakit mo ba ako pinapunta dito?"

"Para........" Oh God! Palapit siya ng palapit saakin..

"Oy! Bhie, wag ganyan.Nahihilo ako."

"Para.." At ayun! Nagpaka-sweet na ang lalaking to at hinalikan ako...

.

.

.

 SA NOO!!!!!! :||

"Bhie, para sa food tasting,Last plan na 'to at VIOLA! Ang pangalan mo na ay Kiran Santos-Mendoza'" aba at ang aking Fiancee ay naka-one million dollar smile. Hampasin kop 'to ee.

"So.. Tara!"

Pumunta kami sa Restaurant at nag-food tasting ng biglang...

"Kiran? Are you okay?" Tanong ni Jakey pero 'di na ako nakapag-salita. I fainted..

"Ja.. Ja.. Jakey" yun na lang ang nasabi ko at tuluyan ng nawalan ng malay..

-Jakey's POV-

"Ja...Ja..Jakey" Yan na ang last na sinabi ni Kiran at tuluyan nang nawalan ag malay.. siguro pagod na pagod at antok na antok na naman to sa kakabasa ng Watty stories na ginawa ni Alyloony at ni SGWannaB kaya siya nahilo.

Dinala ko siya sa pinaka-malapit na hospital...

"Nurse, please help me.." Natataranta na ako kasi sobrang putla na ni Kiran.

"Doc!Doc!" Patuloy na pagtawag ng Nurse.

Nag-hintay na lang ako sa labas ng E.R.(Emergency Room) hanggang sa lumabas ang Doctor.

"Mr.?" tanong sakin ng Doctor.

"Mr. Mendoza Doc." sabay abot ng kamay ko ta shake hands with him.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 06, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Kiss Me Good BYETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon