Cáo và Thỏ

3.9K 284 49
                                    

Từ thời xa xưa kể rằng,cách đây hàng ngàn năm có một loại virus không biết từ đâu xuất hiện nó biến con người có thêm tai và đuôi của động vật và kèm theo một vài bản tính của loài động vật mà bạn biến thành.

Về sau con người bắt đầu làm quen với những đặc tính mới,không còn hoang mang lo sợ về nó nữa.

Năm 2021,TXT nhóm nhạc đã debut hai năm,có các giống loài khá phổ biến tập hợp lại với nhau.

"Cáo,Gấu,Sóc,Cánh Cụt và loài hiếm nhất là Thỏ"

Thỏ là loài khá hiếm vì nó có đặc tính nhút nhát và hiền lành,chưa kể còn nhỏ nhắn mềm mại nhưng Soobin không như thế.Cậu trông hơi to con thậm chí so với mặt bằng chung của Kpop có thể nói là khổng lồ.

Soobin là nhóm trưởng đơn giản là vì cậu hiền lành,ôn nhu và có trách nhiệm.Cả nhóm luôn trêu chọc cậu vì quá lành tính nhưng có chắc là như vậy không?

Bởi vì có quá ít thông tin về loài này nên các thành viên trong nhóm không ai biết về việc cậu sẽ động dục cho tới một ngày.

Cơ thể cậu nóng ran,đôi mắt đen hiền lành biến thành màu đỏ,bàn tay đập phá tất cả mọi thứ trong căn phòng,miệng thì liên tục gào tên Yeonjun.Khiến cho anh cáo của nhóm cũng phải rùng mình,trong nhóm chỉ có anh cáo và em gấu là loài có bản tính đáng sợ còn lại hầu như là lành tính nhưng tại sao Soobin lại trở nên khủng bố vậy.

Sau một lúc thảo luận,cả nhóm quyết định đưa anh cáo cho Soobin và tất nhiên Yeonjun cũng đồng ý với ý kiến này,dù sao cậu cũng rất thích anh nên chắc sẽ không làm hại anh đâu.

Yeonjun mở cửa bước vào phòng,nhìn đống đổ nát dưới chân khẽ nhăn mặt,Soobin đang ngồi trên giường ôm chăn thì thấy người anh mà mình đang tìm đứng trước mặt,không kiềm chế được cậu liền phóng tới túm lấy anh đè mạnh lên giường,quá trình đó nhanh đến mức khiến Yeonjun khiếp sợ.

Anh nhìn đôi mắt đang đỏ ngầu của cậu,các bắp tay và bàn tay đều đang nổi đầy gân xanh,trong một giây cậu lột sạch đồ anh vứt xuống giường,anh hoang mang liền ôm lấy bản thân hét lớn.

Ba đứa em ngồi ghế sofa nghe giọng của anh liền giật mình,Taehyun và Kai cơ thể liền run rẩy,Beomgyu phải ngồi trấn an hai đứa nhỏ.

Gyu:Không sao,anh Soobin sẽ không làm hại anh Yeonjun đâu

Soobin như mất hết li trí lấy tay tách mạnh đùi của anh ra,Yeonjun dùng hết sức của bản thân giữ chặt đùi lại,từ khi nào mà cậu khỏe dữ vậy,tất nhiên là Yeonjun không thắng nổi,khi đùi anh bị banh ra hai bên,cậu không kiêng nể gì mà đâm mạnh dương vật vào hậu huyệt anh.Yeonjun rít lên,đôi chân thon dài đạp lung tung,Soobin nắm lấy hai cổ chân anh kéo lại gần,dương vật càng có dịp vào sâu hơn,sau đó cậu gác hai chân anh lên vai mình,không cần chờ đợi gì mà ra vào,nó nhanh đến nỗi khiến đầu anh choáng váng.

Yeonjun lấy tay cào cấu nên đùi cậu nhưng nó chỉ khiến Soobin càng hứng tình thêm.Thấy nó không có tác dụng anh liền đưa đôi tay nắm chặt lấy ga giường chịu đựng,đôi mắt bắt đầu ứa nước,những giọt nước mắt không tự chủ được cứ rơi xuống má anh,Soobin không quan tâm lắm,cậu cứ giã thật mạnh vào hậu huyệt,các vách tràng co bóp dữ dội,hậu huyệt cắn nuốt lấy dương vật cậu không rời,khiến cậu chỉ muốn đem anh nuốt vào bụng.Dịch từ ruột non tiết ra càng dữ dội hơn,khiến hậu huyệt anh và dương vật cậu trở nên nhớp nháp.Hai viên bi cứ đập mạnh vào má mông của anh tạo nên tiếng bạch bạch thật lớn

Yeonjun cắn chặt răng cũng không thể ngăn được nước bọt đang trào ra làm ước cằm và cổ,Soobin nhìn cảnh tượng dâm đãng trước mắt,khuôn mặt bất giác trở nên ửng hồng,ôm lấy hai chân anh qua một bên vai,cúi xuống nhìn anh,bàn tay to lớn của cậu bóp mạnh lấy mặt anh,má trong cạ mạnh vào răng khiến anh đau đớn mà há miệng,Soobin cứ thế mà tiến tới hôn,môi lưỡi cuốn vào nhau,tiếng lép nhép vang cả căn phòng,bên dưới cậu không nghỉ ngơi một giây nào,cứ liên tục ra vào hậu huyệt những lần ra vào mạnh mẽ đến mức như thể cậu muốn nhét cả hai viên bi vào trong anh.

Nụ hôn dứt ra kéo thêm một sợi chỉ mỏng,tiếp đó cậu để lại hàng loạt các dấu hôn trên người anh,Yeonjun vịnh lấy vai Soobin,tiếng rên rỉ và cầu xin trở nên lộn xộn

Jun:Soo....soobin...xi..xin...em..làmm...ơn..d..dừng...lại....đ...i

Cậu mặc kệ,vẫn rãi các dấu hôn mới trồng lên dấu hôn cũ lên người anh như muốn đánh dấu,trong thoát chốc cơ thể anh đã đầy dấu vết do cậu để lại.Soobin giữ nguyên dương vật trong người anh,xoay anh lại,Yeonjun không còn sức lực cứ thế nằm úp xuống giường,cậu kéo cao hông anh lên tiếp tục đâm vào trong.

Soobin tát thật mạnh vào má mông trắng nõn của anh tiếng bốp lớn đến mức mà ba cậu em đều nghe thấy,anh đau đớn chỉ biết rên ư ử trong miệng,một bên mông của anh liền in cả năm ngón tay của cậu.Soobin cúi xuống,nắm lấy đầu ngực anh chơi đùa,kéo hai nụ hoa ra xa sau đó gãy nhẹ nó hoặc xoa xoa nắn nắn.Yeonjun không còn sức để ngăn cản cậu nữa cứ thể mà vùi mặt vào gối chịu đựng cơn động dục của Soobin.

Cậu lại bắt đầu rãi các vết hôn lên phần lưng trắng nõn trước mặt,Soobin tiếp tục xoay anh về đối diện với mình,mái tóc ướt đẫm mồi hôi của Yeonjun cùng đôi mắt khép hờ,cơ thể thì đầy dấu vết của cậu khiến Soobin không khỏi hài lòng mà đâm rút

Sau một lát,cậu liền tìm ra tuyến tiền liệt của anh,cứ thế mà nở nụ cười ranh ma,chẳng nói chẳng rằng liền đâm mạnh vào đó,anh đang trong trạng thái hết sức kiệt sức nhưng khi bị đâm vào đó,liền giật bắn mình,cơ thể trở nên run rẩy kịch liệt,Soobin thích thú đâm nhanh vào điểm đó,anh bắt đầu khóc lóc nức nở bảo cậu dừng lại nhưng Soobin lờ nó.

Yeonjun muốn bắn và Soobin cũng thế,cậu ra vào ngày càng mạnh mẽ hơn,tiến thật sâu vào trong anh,Yeonjun run rẩy đẩy vai cậu

Jun:Làm....ơn...đừng....bắn...vào trong

Nhưng Soobin thì muốn chiếm anh làm của riêng thì đời nào nghe theo,trong một phút buông lơi,cả hai cùng nhau ra,anh bắn đầy lên bụng bản thân còn Soobin thì bắn vào trong hậu huyệt anh,Soobin không rút dương vật ra mà để nó nằm ở trong khiến tinh dịch không thể tràn ra ngoài,nó khiến bụng Yeonjun to lên và bên trong chỉ đầy tinh dịch của cậu.Anh gắng gượng giơ tay lên đánh nhiều cái vào ngực cậu

Jun:Rút...r..rút ra

Nhưng với chút sức đó với Soobin mà nói chỉ như mèo cào.Cậu cười khẩy nắm lấy bàn tay anh kéo mạnh,Yeonjun bị kéo đến mức ngồi bật dậy,đầu dựa lên vai cậu.

Soobin lại một lần nữa banh mạnh cặp mông của Yeonjun ra,hậu huyệt sưng đỏ và ít dịch chảy ra khiến đôi tai thỏ của cậu vểnh cao lên,mặt cậu trở nên hứng tình hơn bao giờ hết,Soobin cười thầm,dương vật bên trong ngày càng to hơn,anh giật mình liền vùng vẫy dữ dội,cậu chỉ nắm chắc eo anh kéo mạnh xuống cho hậu huyệt anh nuốt hết dương vật cậu.Mắt anh mở to ra kinh ngạc nhìn cậu,Soobin cười,đôi mắt trợn to,đồng tử đỏ ngầu lóe lên,môi cong lên gần như đến mang tai

"Bé cưng à,tất cả chỉ mới bắt đầu thôi mà"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 21, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SOOJUN TXT+ONESHOT]Cáo và ThỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ