Cô bé quàng khăn đỏ (2)

102 13 1
                                    

Chào các pác:(
Tui là tác giả của bộ truyện này đây:(

Vì tui chơi ngu tui lỡ đăng xuất ra nên là giờ phải đăng nhập lại:((Mà cái nick đó tui không vào lại được nữa vì tui đăng nhập bằng nick face hiện tại của tui còn nick kia là đăng nhập bằng nick cũ:(Vì vậy nên tui mới phải viết tiếp ở nick này:(Gi...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vì tui chơi ngu tui lỡ đăng xuất ra nên là giờ phải đăng nhập lại:((
Mà cái nick đó tui không vào lại được nữa vì tui đăng nhập bằng nick face hiện tại của tui còn nick kia là đăng nhập bằng nick cũ:(
Vì vậy nên tui mới phải viết tiếp ở nick này:(
Giờ vào truyện nè:<
______________
-" Nè Kazutora, giờ mày định đi đâu?"
-" thì như mày nghe đấy, tao đi đến nhà bà"
-" cho tao đi cùng đi:)"
-" ờ, đi thì đi, ai bảo gì"
Cả hai đi đến nhà bà, đến nơi cả hai đứng đó một lúc và đang trong tình trạng load não, trước mặt cả hai là ngôi nhà nhìn thì to mà vào thì to hơn nữa:))
Ngôi nhà nhìn thì trông hơi cổ vì màu sắc không sáng, nhưng nhìn thôi cũng đủ biết là nó rất là sang trọng:) (miêu tả có hơi quá không ta:)))
Kazu và Baji không hẹn cùng suy nghĩ một điều "đm, trong rừng mà có nhà to vãi"
Kazu bèn bỏ qua suy nghĩ đó mà đi vào, chẳng cần bấm chuông, gõ cửa liền mở đi vào như thể đó là nhà của mình...
...
....
...
.....
......
........
.........
...........
..........
.........
.....
...
Trước mặt Kazu là một tên nào đó có mái tóc dài đang nằm trên ghế ăn taiyaki và xem ti vi... Baji bước vào và cũng nhìn thấy cảnh tượng y hệt.
-"...."
-"Kazutora, thằng Mikey sao nó lại ở đây? Rồi bà mày đâu??"
-" mày hỏi tao thì tao biết hỏi ai..."
-" huh? Torachin? Baji? Sao hai bọn mày ở đây??"
-" đây là nhà của bà tao... và tao đi đưa bánh và rượu cho bà:-:"
-" còn tao thì đi theo nó:)"
-" còn mày, tại sao mày lại ở đây??"
-" thì tao tỉnh dậy liền thấy mình ở đây rồi:))"
-" ủa mà... đây là nhà của bà tao... vậy... chả lẽ mày chính là bà tao:-:?"
-"....:-:"
-" vậy thằng Baji có tai và đuôi thì nó là sói à:-:? Còn mày thì quàng khăn đỏ... chả nhẽ mày là khăn đỏ:) và bọn mình đang ở trong truyện "cô bé quàng khăn đỏ":))?"
-"..."
-" sao tao không nghĩ ra sớm hơn ta..."
-" vậy tao là sói hả trời:)?"
-" ... vậy là... mày sẽ ăn thịt tao đúng không:-:? Tao phải tránh xa mày rồi:-:|||"
-" nè Torachin, lại đây với tao đi, để tao bảo vệ mày khỏi con sói này cho:))"
-" nè đừng có tránh xa tao chứ, tao không có ăn thịt mày đâu mà lo!"
-" ai tin được mày:-: giờ mày thành sói rồi con đâu"
-" ehe, từ giò Torachin sẽ là do tao bảo vệ và Torachin sẽ thuộc về tao!" Nói xong, Mikey kèo Kazu vào lòng mình và ôm thật chặt:))
Mà không hiểu sao ở đây Kazu lại trở nên lùn hơn, chỉ cao hơn Mikey 5cm:))
Thấy vậy, Baji liền lao đến cướp lại Kazu vào lòng, Mikey cũng không kém cạnh, cả hai mỗi người ôm một cánh tay của Kazu và mắt đối mắt, cả hai nhìn nhau như muốn toé lửa, không ai chịu nhường ai
Kazu liền lên tiếng:
-" THÔI! Tụi mày dừng lại ngay cho tao, tao không phải là của ai hết, giờ tao đi cho tụi mày vừa lòng được chưa!!"
Kazu đứng dậy định đi nhưng bị một lực nào đó nắm tay kéo đè xuống ghế...
_____________________

Kazutora và những câu truyện cổ tíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ