NỤ HÔN ĐẦU TIÊN

398 40 0
                                    

Kha Vũ chống cằm nhìn Lưu Chương đang ngồi gõ phím. Hôm nay, phòng sáng tác ở studio của anh có nhiều việc hơn do có ca khúc mới chuẩn bị phát hành. Nên dù không hài lòng lắm, cậu vẫn đồng ý ôm giúp anh mớ vi xử lý âm thanh cùng với ti tỉ cái USB về nhà để hoàn thành bản demo.

Kết quả là anh đã ngồi dính với cái máy vi tính hơn 3 giờ đồng hồ, bỏ mặc Kha Vũ ngồi thẫn thờ nhìn Lưu Chương chăm chú lẫn...khao khát...( có chúa mới biết cậu ta khao khát cái gì ).

Ngồi khao khát mãi đâm ra...khát thật, Kha Vũ đành đứng dậy, bước vào bếp.

Năm phút sau cậu quay ra với 2 ly sữa nóng.

- Anh định nhai đống dữ liệu này trừ cơm sao, Akira?

- Uhm.

Anh thờ ơ liếc qua ly sữa nóng rồi tiếp tục với công việc của mình.

- Thôi nào, tha cho đôi tay anh 10 phút đi, Lưu Chương.

Kha Vũ nắm lấy bàn tay đang lướt nhanh trên phím.

- Anh xem, các đầu ngón tay đỏ hết rồi này.

Lưu Chương bắt buộc phải ngừng lại, ngẩng lên nhìn cậu. Đôi mắt anh đã ấm áp và dịu dàng hơn rất nhiều,bao mỏi mệt và áp lực khi nãy đã bay mất hơn phân nửa.

Kha Vũ cầm ly sữa nóng đặt vào đôi tay ửng đỏ của Lưu Chương, sau đó cúi xuống hôn nhẹ lên mái tóc anh.

- Anh xem, lúc nào cũng nói em tham công tiếc việc, mà không bao giờ tự nhìn lại mình.

Lưu Chương đưa ly sữa lên môi, nhấp từng ngụm. Dòng sữa nóng ấm, hơi ngọt và thơm phức khiến anh cảm thấy dễ chịu. Anh ngả ra sau, đầu dựa vào ngang eo Kha Vũ.

- Em không muốn hỏi anh gì à?

Đôi mắt anh bỗng lấp lánh những tia sáng tinh nghịch. Kha Vũ mỉm cười.

- Mấy hôm trước, suýt nữa thì Gia Nguyên, Santa và Patrick giết em đấy.

Cậu đưa tay xuống véo má anh.

- Anh ác lắm đó, Akira.

Anh nắm lấy tay cậu, dụi nhẹ mái đầu loà xoà vào đó khiến Kha Vũ bỗng thấy tim cứ đập thình thịch.

- Vì họ cứ lôi em đi bar rồi thì lại đi tận những đâu đâu nữa, thâu đêm suốt sáng. Chẳng tốt cho em tí nào.

Anh chợt ngẩng lên nhìn cậu, nghiêm nghị.

- Anh chỉ mới cảnh cáo thôi, chứ chưa phải là trừng phạt đâu.

- Thế nào mới gọi là trừng phạt? - Kha Vũ giật thót.

Mang chuyện Gia Nguyên đi show cố tình trêu hoa ghẹo nguyệt về tố giác với Phó Tư Siêu, khiến cậu ta suýt mất luôn cây guitar yêu quý; lại còn phải ngủ ngoài sofa suốt một tuần trời. Đem "bí kíp" tán đổ gần 7 mối tình đầu của Patrick nói với Nine, khiến cậu ấy bị Nine bơ đẹp cả tháng. Lôi chuyện Santa đầu têu phi vụ trốn nhà đi quẩy bar báo với Riki, làm hôm ấy cả kí túc xá được một ngày không thể loạn hơn...

Như thế mà vẫn chưa gọi là trừng phạt? Kha Vũ bắt đầu có chút sợ con Vịt nhỏ nhà mình rồi.

Lưu Chương cố nén cười, hắng giọng.

Nụ hôn đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ