Chap 1 : Tớ Yêu Cậu Sasuke

6.5K 298 25
                                    

Uchiha Sasuke vì mong muốn trả thù và phục hưng cho gia tộc của mình là gia tộc Uchiha , cho nên anh đã rời bỏ làng để đi theo Orochimaru và khát khao muốn hắn cho mình có được sức mạnh để trả thù . Sau khi Sasuke đi thì Konoha đã cử Naruto đi theo để mang Sasuke về lại làng , khi chuẩn bị bắt đầu khởi hành thì Sakura xuất hiện và nói.

" Naruto mình cầu xin cậu hãy mang Sasuke trở về " Sakura khóc và nhìn Naruto .

" Được , cậu yên tâm đi nhé Sakura tớ nhất định sẽ mang Sasuke trở về " cậu nhìn Sakura mà cười .

Cậu dĩ nhiên nhất định là phải mang Sasuke trở về rồi , vì sao ư...vì đơn giản là cậu yêu Sasuke , cậu bắt đầu yêu Sasuke từ bao giờ nhỉ ...không nhớ rõ nữa...à , chắc cậu yêu anh từ lúc đó...lúc mới thành lập đội 7 do Kakashi phụ trách thì Naruto rất không ưa Sasuke , vì thế mà Naruto lúc nào cũng muốn hơn thua với anh , khi đi làm nhiệm vụ tại Sóng Quốc thì trong lúc làm nhiệm vụ Sasuke đã đỡ cho Naruto kim châm của Haku , cũng vì đó mà cậu dần có tình cảm với Sasuke , và chắc là từ lúc đó mà Naruto lại đem lòng yêu Sasuke ...trái tim cậu luôn đập nhanh , đập đến loạn nhịp khi mà nghĩ hay nhắc về Sasuke , mọi chuyện có vẻ chớ trêu nhỉ .

Naruto sau khi nói chuyện với Sakura xong thì cũng bắt đầu xuất phát .

[...]

Khi mà Naruto đã đuổi theo Sasuke tới được thung lũng tận cùng thì tại đó hai người họ bắt đầu đánh nhau đầy khốc liệt .

" Sasuke , mau về làng thôi , cậu sẽ không tìm được thứ sức mạnh gì ở tên Orochimaru đó đâu , cho nên nghe tôi , về làng đi " cậu đưa tay ra trước mặt , ngụ ý bảo Sasuke đưa tay cho cậu rồi hai người cùng nhau về làng .

" Tôi tự biết cần làm gì để tìm kiếm sức mạnh , tôi không muốn chơi trò Ninja trẻ con đó với các người nữa , cho nên mau biến về đi " Sasuke lạnh lùng mà dứt khoát nói chuyện với cậu .

" Sasuke , tại sao cậu lại như vậy , cậu lạnh lùng lắm , cậu không để ý tới ai hết , cậu chỉ biết lo việc báo thù của cậu thôi , cậu ác lắm Sasuke " Naruto đứng cúi gầm mặt xuống , sóng mũi hơi cay cay mà lên tiếng .

" Đối với tôi , trả thù là trên hết , cậu sẽ không hiểu cảm giác việc cả gia tộc đều chết hết chỉ trong một đêm , mọi thứ với tôi đã hoàn toàn sụp đổ , mọi thứ đều trở nên trống rỗng và việc báo thù chính là lí do để tôi còn sống tiếp "

" Sakuke tớ...tớ yêu cậu...yêu nhiều lắm ...thật sự rất yêu cậu " cậu từ từ đưa gương mặt ướt đẫm của mình lên nhìn anh .

" Nè Naruto ngươi bị điên sao , yêu sao , haha , Naruto ngươi nên chết đi đồ bệnh hoạn " cậu lạnh lùng nhìn về phía cậu mà buông lời ruồng bỏ .

Naruto cũng vì thế mà rơi vào khoảng không : " đồ bệnh hoạn , cậu ấy nói mình bệnh hoạn "

" Chidoriiii "

Sasuke nhân lúc cậu không để ý mà lao tới dùng Chidori đánh thẳng vào ngực của Naruto...Naruto bất ngờ vì bị Sasuke đánh , cậu nhìn anh và liền nôn ra 1 ngụm máu tươi , cậu cười khổ và rồi sau đó liền bất tỉnh nhân sự , Sasuke thấy cậu bất tỉnh thì liền quay người rời đi ,nhưng trước khi rời khỏi thì anh ngoảnh đầu lại nhìn cậu và nói khẽ trong miệng '' Naruto , xin lỗi vì làm cậu bị thương , tôi cũng yêu cậu '' nói xong thì anh rời đi tìm Orochimaru .

[...]

Khoảng một lúc sau thì cậu cũng tỉnh lại nhưng mà cậu lại bị thương nặng , gương mặt thất thần và tái nhợt lại , vừa đi vừa ôm vết thương ở trên ngực quay trở về Konoha , khi đi về được tới gần cổng làng thì đầu óc choáng váng mà lại ngất đi mất.

---------

Tác phẩm đầu tay , không hay thì mong mọi người hãy thông cảm nhé ... ✨

[ SasuNaru ] Shinobi Bị Konoha Ruồng Bỏ .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ