PROLOGUE

4 0 0
                                    

[PROLOGUE]

"PAANO KAYO NAKAKATULOG!?
NAKAKAIN NG MAAYOS?HINDI BA KAYO NAKOKONSENSYA SA MGA KAHAYUPANG GINAWA NYO!?" galit na sigaw ko sa kanila habang may hawak na kutsilyo na nakatutuk sa kanila.

Naka tali silang apat ngayun at hinang hina na. Gusto ko silang mag hirap! Gusto kung maranasan nilang maghirap bago man lang sila mamatay! kagaya ng ginawa nila sa parents ko!

"SARILI NYONG KAPATID PINATAY NIYO! PARA SAAN!? DAHIL LANG SA INGGIT KAYO! PATI WALANG KAMUWANG MUWANG NA KAPATID KO PINATAY NIYOO!!!!" Galit lang ang nararamdaman ko ngayun.

"Hindi namin kayang pumata--"

"SHUT UP!" lumapit ako sa kanya at sinaksak siya. Napasigaw silang lahat!

"BALIW KA!"

Malakas akung tumawa at tumingin sa nag salita "matagal na!" lumapit ako sa kanya at sinaksak rin siya agad.

"STOP THIS! WE NEVER KILLED YOUR FAMILY AYIII! WE'RE FAMILY!"

"FAMILY!?" hindi maka paniwalang sigaw ko! nilapitan ko siya at sinaksak "sana naisip mo yan bago niyo pinatay ang mga magulang ko!"

Napatingin ako ngayun sa isang babae nanginginig na sa takot "s-- st-- stopp ple-- pleas---" hindi ko na siya pinatapos magsalita.

"Now, it's fair!" napatingin ako sa mga duguang katawan nila.

Lumabas ako sa kwarto at ilang hakbang ko palang sa hagdan napahinto at napatingin ako za humawak sa paa ko " we never killed your father! you....."

Tinulak niya ang paa ko kaya nawalan ako ng balance at gumulong gulong na sa hagdan

"you did it!" yan na ang huling salita ang narinig ko bago mawalan ng malay.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 06, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Wrong MansionWhere stories live. Discover now