*rầm*
*ầm*
*xoảng*
"anh jimin..."
"em đang làm cái trò gì vậy hả jimin?!"
sooyoung và jinyoung hốt hoảng chạy xuống phòng khách sau khi một loạt âm thanh đổ vỡ vang lên.
"oà... huhuhuhuhuhu"
"jeongwoo nín nín, em về phòng đi"
sooyoung ôm chầm lấy thằng út trong nhà đang khóc ré lên vì sợ hãi.
"park jimin"
"mau dừng lại"
"em làm loạn cái gì vậy hả?!"
"bây giờ đã là nửa đêm rồi"
"huhuhuhuhuhuhu"
"chị ơi, em sợ"
jeongwoo nức nở giữ chặt gấu áo sooyoung, thằng bé khóc lớn khi nhìn thấy anh của nó đang điên cuồng đập loạn mọi thứ xung quanh.
*xoảng*
*xoảng*
"sooyoung, đưa jeongwoo về phòng"
"khoá trái cửa lại và ở đó với thằng bé đến khi nào mọi chuyện ổn rồi hẵn ra ngoài"
jinyoung giục sooyoung, chị vội vàng cầm tay jeongwoo đưa thằng bé về phòng và làm theo lời anh đã dặn.
*rầm*
*xoảng*
*ầm*
"chuyện quái gì thế này?!"
"chae, cẩn thận"
jungkook ôm lấy chaeyoung ngăn em lại khi em suýt chút nữa dẫm phải đống đổ nát mà jimin gây ra.
"anh jimin"
"anh đang làm cái quái gì thế!?"
"mau dừng lại"
chaeyoung hét lên khi jimin vung tay lật đổ chiếc tivi siêu to khủng lồ nằm giữa phòng khách.
bên cạnh là jinyoung đang ra sức giữ chặt hai tay của jimin nhưng cũng không thể ngăn lại.
"anh bị làm sao vậy hả!?"
"mau dừng lại"
"có nghe em nói không jimin?!"
chaeyoung lao đến giúp jinyoung, nhưng giây sau lập tức bị jimin vô tình đẩy ngã.
"a"
"chaeeeee"
em kêu lên khi bàn tay mình cứa vào những mảnh thuỷ tinh dưới sàn. jungkook kinh hãi vội chạy đến bên em, lòng bàn tay trắng nõn rướm màu máu đỏ hoét.
"nhìn xem em đã làm gì nó kìa jimin"
jinyoung nổi giận quát lớn khiến jimin cũng phải khựng lại, anh lo lắng khuỵu gối xuống ngổi bên cạnh em gái mình:
"chaeyoung, anh xin lỗi"
"anh không cố ý làm em bị thương"
"em không sao"
"anh ổn chứ?!"
chaeyoung không để tâm đến bàn tay nhuộm đỏ của mình, chuyện em để tâm là tại sao jimin lại gây ra một mớ hỗn độn như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
nắng trong mây trời ○ multicouple
Aléatoiretác phẩm thứ 52 ngày ra mắt: 090921 NẮNG TRONG MÂY TRỜI "bao nhiêu lời yêu bấy lâu hững hờ thì sao không nói vài câu để tim ai thôi chờ" - tình thật tình mơ (mer)