oneshot

12.5K 686 224
                                    


" Nè nè dang chân ra, dùng lực nhún xuống và rên to hơn chút đi " -tiếng nói phát ra từ người đàn ông đang ngồi trên giường. Hắn tay cầm điếu thuốc rít một hơi sau đó nhìn người ở dưới mà ra lệnh. Giọng nói tuy có vẻ đùa cợt nhưng có vẻ rất nghiêm túc với người phía dưới. Không gian xung quanh phòng mập mờ ánh đèn đỏ từ những góc phòng. Không có một tiếng động nào khác ngoài tiếng thở dốc dưới sàn nhà. Ở phía dưới người con trai có mái tóc hồng đang điên cuồng mà nhấp xuống cái dương vật giả dưới mông. Chiếc miệng xinh xắn có 2 vệt xẹo dài không ngừng rên rỉ những tiếng nỉ non. Dương vật giả màu đen cắm dưới sàn hung tợn, trên đó còn có những vệt gân trải dài y như thật đang được nuốt nhả bởi động nhỏ. dâm dịch chảy dài làm ướt sàn nhà. Phía trên hai đầu vú còn được dán thêm trứng rung liên tục phát ra tiếng ồ ồ.

Nghe được tiếng người phía trên ra lệnh. Em dang hai chân sang hai bên chỉnh lại tư thế cho vững rồi bắt đầu nhắm động nhỏ xuống thứ đen rợn phía dưới mà dùng lực điên cuồng hơn.

" A aa mikey...mikey sướng quá a...ưm..ức" - em mở miệng nỉ non với người phía trước mặt.

" Hahaha có vẻ cái thứ đồ chơi đó làm mày thích nhỉ haru " - hắn thả một hơi khói trắng rồi cười cợt

" Thích...thích haru thích...lắm...sướng quá...hư..ư " - em vẫn ngồi xuống đều đặn ngửa cổ mà trả lời với gã một cách thành thật.

" Khốn kiếp " hắn đưa điếu thuốc lên miệng. Đứng dậy bước lại gần tới em. Em vẫn không để ý tới hắn mà cứ nhắm mắt hưởng thụ cơn khoái cảm từ phía dưới truyền tới. Điều đó làm hắn bực mình.

Hắn đưa dương vật  lên trước mặt em.

" Ngậm lấy "

Hắn nhìn xuống mà ra lệnh. Người kia nghe thấy giọng gã liền giật mình dừng động tác mà mở mắt. Một tay để trụ một tay đưa lên cầm lấy thứ đang cương cứng mà vươn nhẹ đầu lưỡi mà liếm. Liếm dọc từ gốc đến phần đỉnh. Cố tình liếm trên những sợi gân làm hắn nhíu mày.
Nuốt một họng nước bọt, hả họng thật lớn mà ngậm vào phần quy đầu to. Em cứ nhấp miệng nhè nhẹ tới khi nuốt vào phân nửa. Nhồi nhéc dương vật vào miệng làm bên má em nhô to ra.
Vì thứ trong họng quá to nên chỉ ngậm được có một nửa làm phần còn lại của hắn trống trãi. Vươn tay đặt lên đầu em. Nắm lấy tóc mà kéo vào bên trong háng, cùng lúc đó hắn thúc hông lên trên. Em trợn mắt vì sự tấn công bất ngờ của hắn. Cứ thế hắn cứ nắm chặt mái tóc hồng mà thúc liên tiếp, chà đạp vào vòm họng của em.

" Tiếp tục công việc của mày đi "

" Ân...ân..o quá o quá "

Chuyển động hông phía dưới lại như cũ. Lên xuống mạnh bạo. Miệng dưới bị dương vật giả tra tấn đến muốn rên rỉ thật to nhưng phía miệng trên lại bị thứ thô to đâm rúc vào. Mỗi cú thúc như muốn đâm xuống tận cổ họng. Vì bị chặn tiếng rên rỉ nên trong miệng cứ liên tục co rút lấy quy đầu của hắn. làm hắn sướng đến nỗi làm rơi cả điếu thuốc xuống sàn mà ngửa đầu thở dốc.

" Aaa~~ miệng trên của mày thật nứng dó haru " - hắn cứ liên tục mà đẩy hông, nhìn xuống thấy em đang tê dại vì nhún cái dương vật giả nên phân tâm công việc ở miệng trên. Hắn giật mạnh tóc em mà quát.

[Mikey x sanzu] [R18]  vua 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ