"Little kitty on the roof all alone without his lady..."
Âm thanh trầm nào đó phát ra. Bài hát khá quen thuộc với anh mèo đen cộng sự của tôi. Nhưng giọng hát đó không phát ra từ chính miệng Chat Noir mà là...Chat Blanc?
Tôi hơi ngạc nhiên và hốt hoảng khi thấy chú mèo thân yêu có bộ lông đen của tôi lại đang khoác trên mình một bộ lông màu trắng.
'Đó có phải là Chat Noir? Và tại sao? Chuyện gì đã khiến anh tuyệt vọng đến thế?' - Đó là những gì bây giờ tôi có thể nghĩ trong tình hình hỗn loạn này.
Bỗng nhiên tôi nhìn sang xung quanh và...'Chẳng khác gì một đống đổ nát khổng lồ.' - Tôi vừa suy nghĩ vừa thăm dò xung quanh.
'Đừng nói cậu ấy là người đã chế tạo ra một đống hỗn loạn này đấy nhá?'Tôi bắt đầu cảm thấy nỗi sợ hãi đang bao quanh lấy tôi và hiện tại tôi đang nhìn anh mèo trắng đang hát kia mà chỉ lắp bắp được vài từ.
"Chat...Noir?"
"M'lady? Ah, cuối cùng thì em cũng tới rồi..."
Tôi biết thời gian đã tới rồi. Tới lúc tôi phải chiến đấu với tên cộng sự thân thuộc ấy rồi...Tới lúc rồi...
----------Một lúc sau----------
"Thôi nào, ngoan ngoãn nghe lời giao miraculous cho tôi đi! Chúng ta sẽ cùng sửa lại mọi thứ mà, M'lady." - Chat Blanc nói với cái giọng dụ ngọt để ép tôi phải đưa miraculous của mình ra.
Nhưng tôi đã từ chối.
Có vẻ cách này không hiệu quả rồi.
"Woah, em cứng đầu thật đấy! Có vẻ lời nói của tôi không hữu hiệu nhỉ? Xem ra tôi đành phải dùng vũ lực với em rồi! "
Tên đó cười man rợ, cứ thế mà hành hạ tôi, phóng Cataclysm về tôi. Tôi ưỡn người né tránh mấy quả cầu năng lượng màu trắng mang sức mạnh hủy diệt ghê rợn kia. Thực sự là phải mệt mỏi với cái số quả cầu được phóng đó. Nói thật ra là tôi sắp kiệt sức...
Đánh một lúc thì tôi tìm được một chỗ trốn. Tôi chui vào đấy. Nó không quá to cũng không quá nhỏ. Ngồi vừa nghĩ mệt vài phút bỗng trong đằu loé lên một ý nghĩ. Tôi đã suy nghĩ ra cách đánh bại tên mèo hung tợn, lạnh lẽo đang lởn vởn kiếm tôi.
Hắn lừa tôi.
Hắn đã lừa tôi.
Hắn trốn vào một nơi xó xỉnh nào đó. Tôi bước ra ngoài tưởng chừng đã yên bình nhưng không...Hắn tiến lại gần tôi.
"Nếu như tôi tiết lộ cho em biết thân phận tôi thì sao nhỉ?" - Hắn thì thầm vào tai tôi. Hơi thở anh lạnh ngắt.
Tên mèo biến trở lại. Tôi ngạc nhiên nhìn người phía trước. Là Adrien! Là người tôi theo đuổi suốt bao lâu nay! Và trước đây tôi đã từ chối anh ấy rồi áp lực từ công việc, gia đình, xã hội...nữa đã biến anh thành như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Miraculous Ladybug] - Oneshort 1
FanfictionXin chào các bạn, mình là Pé's Meo mà đã được bạn Miyanodesu nhắc đến và hôm nay mình đã lên được Wattpad nhưng đôi khi vẫn rất bận. Mình sẽ vẫn ra truyện vào lúc rảnh cho các độc giả thân yêu đọc. Và mình muốn nói bộ Oneshort này có nhân vật thuộc...