Chapter 9 : Im Beggining to Move-On
Maru's POV
Nasa sasakyan na kami ni Nathan. Sabi niya ihahatid na daw niya ako, sabi ko naman wag na ok lang. Pero yun nagpumilit parin kaya eto kami ngayun Traffic.
Eneybeyen ! 10 min. na kami natratraffic. At kanina pa tahimik.
" Ok ka lang ba ? " Sa wakas nagsalita din siya.
" :) Oo naman ! " Pagkasabi ko non, di na ulit siya nagsimula hanggang makarating na kami sa bahay.
Hindi parin ako lumalabas sa kotse niya.
" Dito nako ! Thanks uleyt ! ^____^ " Lalabas na sana ako sa kotse niya nang bigla niya kong pinigilan.
" Wait ! " sabi niya Tinignan ko siya sa mata pero agad niya namang iniwas.
" Always Take Care Aight ? " Di niya ko tinitignan habang nagsasalita siya nakatingin lang siya sa labas.
Ngumiti lang ako at tuluyang lumabas sa kotse niya.
" Good Night ! " Sabi ko sa kanya, at pumasok na sa loob ng gate.
******
Nathan's POV
I saw what that girl just did to Rabbit...
She Slap her !
" Ok ka lang ba ? " I ask her. It seems she's not comfortable
" Oo naman ! " Ngumiti pa siya pero halatang FAKE
Bat ko pa kase siya iniwan ?
* FLASHBACK *
Iniwan ko muna si Rabbit sa may bench, na C-cr na kase ako eh
3 min. din ako sa loob. Pagkalabas ko sa CR. Nakita ko si Corrine sa isang shop, mukhang may hinihintay. Sigurado ako si Blake. Yung gagong pinalit nya sa akin. Well lets forget them..
Naglakad na ko papunta sa kinaroroonan ni Rabbit. pero biglang may nagsalita
" Hi there ! LoverBoy ! " Si Corrine to for sure. Lumingon ako at bigla niya kong hinalikan sa pisngi
" What are you doing here ? " Tanong niya
" Im with my GIRL, actually were having a date " cold kong sagot sa kanya
" Owh ! So you have a new girl huh ? I bet Im Better than her "
" Watever ! =____= " Naglakad nalang ako papunta kay Rabbit
" Honey ! I'll take you back soon ! " Sigaw niya Tch. She's Crazy. She broke up with me, and now ? She will take me back ? Oh C'mon Shes crazy !
Now that im Beggining to Move On..
********
Pls Vote Plss