[BH] Ngự Tỷ Giang Hồ 2

1K 5 0
                                    

Đệ49 chương đệ tứ mười tám chương

Nếu thời gian có thể thật lưu trong lời nói Vương Tử Hựu tình nguyện phía trước ở hoa sái dưới mất hồn đích một màn không có phát sinh quá, như vậy nàng cũng không dùng ở kích tình đến vong ta chi khi đã đánh mất lớn như vậy đích một cái mặt, đặc biệt là đương nàng chống yêu trên mặt một mảnh xanh mét đích bị Mạc Tịnh Ngôn  phù ra phòng tắm đích mưu hạ, ngoan không thể lấy đầu đi chàng tường-- làm cho ta thật sự hôn quá khứ đi!

" Có phải hay không thực [đau/yêu]?" Mạc Tịnh Ngôn  chính mình toàn thân đều ướt đẫm lại dùng khăn tắm giúp Vương Tử Hựu khỏa đắc nghiêm nghiêm thật thật. May mắn trong nhà ấm khí đủ chừng, bằng không như vậy đích mùa đông thế nào cũng phải cảm mạo. Chính là Vương Tử Hựu xem Mạc Tịnh Ngôn  tóc toàn thấp còn tại thảng thủy lại ở giúp chính mình sát tóc, thủy khí mông lung dưới như thế thể thiếp đích Mạc Tịnh Ngôn  ...... Cảm giác thực sự mẫu yêu.

" Không có việc gì." Vương Tử Hựu vừa định nói ngươi cũng đi thay cho quần áo đi, kết quả phần eo mới như vậy nhẹ nhàng vừa động chợt nghe thấy" Ca tháp" Một tiếng, nhất thời làm cho nàng khí đều suyễn không lên đây.

Xem Vương Tử Hựu rõ ràng đau đích phải chết lại còn muốn ngạnh xanh đích bộ dáng Mạc Tịnh Ngôn  thực không nói gì, thật sự là đích rõ ràng là tiểu nữ tử một cái, trang cái gì ngạnh hán?

" Ngươi ít trang ngươi, thực [đau/yêu] đi?" Nói cuối cùng ba chữ khi thanh âm cực khinh, ôn nhu đích làm cho Vương Tử Hựu thân mình đều tô nhuyễn.

" Đi bệnh viện nhìn xem đi?"

Nghe được bệnh viện này hai chữ Vương Tử Hựu lập tức hồi tuyệt:" Không đi không đi, kiên quyết không đi!" Nếu đại nguyên hỏi nàng vì cái gì hội vọt đến yêu nàng nên nói như thế nào? Yêu này bộ vị, thật sự là rất mẫn cảm rất nhạ nhân hà suy nghĩ a.

Mạc Tịnh Ngôn  sớm biết rằng nàng hội nói như vậy, lấy nàng cũng không có biện pháp, đích xác coi hắn nhóm đích thân phận thật sự không quá thích hợp đi bệnh viện như vậy đích công cộng trường hợp. Vì thế Mạc Tịnh Ngôn  phù nàng nằm đến phòng ngủ đích trên giường, không cho nàng bình nằm làm cho nàng sườn nằm.

Mạc Tịnh Ngôn  nói trước kia nàng mẹ mẹ yêu liền đặc biệt không tốt, thường xuyên lấy hơi chút trọng điểm đích đồ vật này nọ liền vọt đến yêu, nàng còn vì thế đặc ý đi học phần eo mát xa, đã lâu cũng chưa phái thượng dùng trường, sợ sinh sơ, hôm nay vừa vặn lại có thể thi triển hạ chỉ pháp.

" Cảm tình ta này yêu thiểm đắc thật đúng là thời điểm đúng không? Cho ngươi có cơ hội có thể hảo hảo trọng ôn một chút mát xa kỹ thuật?" Vương Tử Hựu cảm thấy được đặc biệt bi thúc giục, nàng một chút đều không nghĩ làm cho Mạc Tịnh Ngôn  có cơ hội này a, đáng thương đích yêu......

[BH] Ngự Tỷ Giang HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ