Lần đầu gặp gỡ

4.2K 284 30
                                    

Ngày đầu ở trường học mới , phải nói là xui xẻo vô cùng luôn.
Chuyện là tôi vừa chuyển nhà tới đây tuần trước , dù ba tôi dặn dò và hướng dẫn tôi đường tới trường nhưng não cá vàng vừa hôm trước hôm sau đã quên! Nói chung là mù phương hướng.
Vừa sáng ra còn bị lạc đường tới trường nên gần giờ khai giảng bắt đầu mới tìm được đường ra , thế mà còn gặp biến thái cơ chứ.

'Ơ này này chú làm cái quái gì thế?'.

Tôi vừa la lớn vừa thủ thế chuẩn bị đấm ông chú già dê vừa định ôm tôi

'Cho chú ôm 1 cái rồi chú cho kẹo này'.

Ông chú ấy càng sát lại gần tôi và tay thì cứ làm động tác nhào bóp nên tôi lỡ tay đấm ông ta ngã lăn ra rồi chạy mất. Chạy được 1 quãng thì tôi thấy một cậu trai cao cực luôn mà còn mặc đồng phục giống tôi nữa , liêm sỉ gì giờ này? Trễ học mất rồi nên tôi tiến lại và chọt nhẹ vào cánh tay to lực lưỡng ấy.

'Xin lỗi cậu nhưng mà cậu học trường X phải không?'.

Ôi trời cậu ta nhìn tôi xong rồi nhíu mày , trông sợ thật sự...

'Tớ không nhớ đường đến trường , nếu cậu không phiền thì cho tớ đi cùng nhé?'.

Đến lúc này rồi , sợ thì cũng không giúp được gì nên tôi phải bày ra vẻ mặt cún con để cậu ta giúp tôi thôi.

'Ừ, đi theo tao'.

Ể vậy là đồng ý rồi nhưng xưng mày tao với con gái lần đầu gặp thì chẳng phải là hơi thô lỗ sao?. Cậu ta thì đi phía trước tôi thì lật đật chạy theo sau , chẳng biết do hắn ta chân dài nên đi nhanh hay là tôi đi chậm nữa. Thật sự quá nhanh rồi!!!

'Cậu đi chậm 1 tí được không vậy? Tớ không.. theo kịp'.

Tôi vừa thở hổn hển chạy theo vừa nói.

'Do mày lùn quá đấy , cứ đi lạch bà lạch bạch như chim cánh cụt như kia chừng nào mới tới trường'.

Hắn ta quay qua nhìn tôi vừa cười vừa nhíu mày trông đáng ghét thật sự. Tức lắm chứ nhưng chả làm được gì

'Còn một đoạn nữa thôi , đi nhanh lên'.

Hắn ta lại quay đầu đi trước. Quao , thật sự đã tới thật rồi. Tôi vừa lục trong cặp ra 1 cái bánh quy rồi dúi vào tay cậu ta.

'Cảm ơn cậu nhiều nha'.

Tôi vừa cười vừa vẫy tay rồi chạy thật nhanh vào trường.

'Đây là Y/N L/N , bạn ấy vừa chuyển tới đây nên các em hãy giúp đỡ bạn ấy nhé'.

Thầy giáo giới thiệu tôi cho cả lớp nghe , ai ai cũng cười vui vẻ hết nên chắc là sẽ vui lắm đây hehe. Ơ khoan , tôi vừa thấy ai đó quen lắm. Á đù má là cậu trai đã giúp tôi tới trường đây mà , tôi chưa kịp dứt khỏi suy nghĩ thì thầy giáo vỗ vai tôi rồi nói

'Em ngồi kế bạn Shiba nhé , có ghế trống bên đấy'.
Thầy chỉ tay vào chỗ cậu ta đang nằm gục xuống bàn ngủ khi tôi vừa nhìn thấy cậu ta. Thì cũng kệ chứ biết sao bây giờ

'Theo như số điểm năm ngoái thì Y/N có vẻ là học sinh giỏi nhỉ , thêm vài bạn nữa nên bây giờ thầy phân công cho các em kèm học mấy bạn học yếu nhé'

'Y/N L/N sẽ kèm Shiba Taiju , vì 2 đứa ngồi gần nhau nên việc kèm học nhau sẽ dễ hơn'.

Tiếng chuông báo hiệu hết giờ học vang lên. Thầy giáo cùng đã phân chia xong nên cũng đi mất , còn tôi thì sao? Phải làm quen trước với cậu ta chứ làm sao nữa.

'Shiba ơi...'.

Tôi gọi mãi chẳng thấy cậu ta trả lời, không lẽ ngất mất rồi??? Tôi hoảng quá nên lay cậu ta dậy , cậu ta vẫn nằm đấy nên tôi đã quyết định 1 cái táo bạo
Tôi cuộn cuốn sách lại rồi hét thật to họ của Taiju. A há cậu ta cũng dậy rồi nhưng mà mặt cáu như con chó bị lấy thức ăn vậy. Trông đáng sợ quá...

'Làm cái quái gì vậy?'.

Taiju vừa nhíu mày vừa hỏi. Sát khí tràn cả lớp học luôn

'V-vì thấy cậu ngủ say quá mà tớ cần nói chuyện nên tớ mới thế'.

Tôi vừa lo lắng vừa nói cho Taiju nghe.

'Nói xem , vụ gì?'.

Cậu ta lại nằm gục lên bàn vừa quay mặt về phía tôi để nói chuyện.

'Thầy giáo phân công tớ kèm cậu học đấy , nên tớ nghĩ là chúng ta nên làm quen trước'.

'Tao là Shiba Taiju'.

Tôi hoang mang tột độ luôn.

'Chỉ vậy thôi hả? Cậu không nói cậu yếu môn nào thì sao tôi kèm cậu học được?'.

Tôi nói với giọng nhẫn nhịn để không chửi thề.

'Mày không cần biết'.

Nói xong hắn ta xách cặp rồi đi ra khỏi lớp để tôi ở lại 1 mình trong tức giận.

'cái dcm, bị điên à'.

Tôi vừa đá bàn vừa chửi trong họng vì không thể nào vừa mới vào lớp mới đã phải gắn cái mác hung dữ như hồi trước nữa.

[Tokyo Revengers] Shiba Taiju x Reader Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ