Another World

2.3K 202 16
                                    

Trương Gia Nguyên đang yêu thầm boss của mình

Đúng vậy, Trương Gia Nguyên thích thầm Châu Kha Vũ, thích từ game đến ngoài đời, vì Châu Kha Vũ mà phỏng vấn xin vào công ty anh làm thư ký.

Vì anh mà cố gắng giảm cân, cùng anh đi tập thể hình hằng tuần. Cậu cùng anh chơi game, lập acc giả gái để tiếp cận anh. Tất cả những điều này, Châu Kha Vũ không hề biết...

Chỉ vì cậu tự ti với ngoại hình của mình. Cậu mũm mĩm, hay nói đúng hơn là có phần mập mạp quá khổ. Với một thư ký tổng tài mà nói thì ngoại hình này cũng là một trở ngại, nên đến việc tỏ tình với Châu Kha Vũ, cậu cũng không có đủ tự tin

Từ khi vào công ty, cậu tự nhủ với mình sẽ cố gắng giảm cân, cố gắng kéo gần khoảng cách của cậu và anh. Chí ít sẽ dùng dáng vẻ đẹp nhất, tự tin nhất của mình đi bày tỏ với anh.

Mỗi ngày cố gắng tập luyện một chút, nhìn số cân nặng giảm dần mà thầm vui vẻ. Thế mà mỗi lần theo anh đi tiệc, đi đàm phán công việc với đối tác, nhìn anh sánh vai với những người thành công, tài giỏi, ngoại hình xuất chúng, cậu lại thu mình, quay trở về âm thầm buồn bã.

Bây giờ chỉ có thể dùng thân phận trên game tiếp cận với anh mà thôi.

Hôm nay, như mọi ngày cậu cùng Châu Kha Vũ đi tập gym, mải suy nghĩ lung tung, lơ đãng đánh rơi tạ tay xuống trúng chân, bị đau nên được anh đưa về. Nhìn dáng vẻ quan tâm săn sóc của anh, cậu có thể ảo tưởng một tí rằng, anh cũng có chút cảm tình với cậu không??

Haizz, mà thôi. Cũng chỉ là sự quan tâm đơn thuần của sếp với nhân viên, có thể trông mong gì hơn được.

Đời thực đáng buồn như vậy, đành vào game nói chuyện phiếm với anh vậy.

Lãnh Hàn Kha Vũ
- Khi nào chúng ta mới có thể gặp được nhau bé nhỉ?

Trương Giai Viện

- Em sợ anh vừa gặp em lại chạy mất
thì sao?

Lãnh Hàn Kha Vũ
- Em là ông chú già hói à? Hay râu ria rậm rạp??

Trương Giai Viện
- Làm gì có!!!

Lãnh Hàn Kha Vũ
- Thế anh không lo. Cho dù em là nam hay mập 80kg đi nữa, anh cũng không chạy đâu

Trương Giai Viện
- Đợi em, chúng ta sẽ gặp nhau vào một ngày em gom đủ tự tin.

Trương Gia Nguyên dùng lời nói đó tự trấn an mình. Hằng ngày cậu cùng anh đi làm, quan sát anh từ góc độ một nhân viên. Mỗi ngày đều nỗ lực giảm cân cùng anh PT chuyên dụng là Châu Kha Vũ

Nhưng cậu phát hiện, dường như anh đang yêu đương với ai đó. Thứ 5 hằng tuần anh đều về sớm, lúc nào cũng chăm chăm nhìn vào điện thoại cười ngọt ngào. Cậu...còn có cơ hội nào với anh không?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 08, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Shortfic YZL 18+) Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ