A/N: new story! Yay! Hope you like it and yes! Marami paring typos and wrong grammars rito so pasensya na ho. ^3^
I dedicate this to capslockk!! <3 Thank you for the wonderful book cover <3
Split Personality(1) Nightmares
Anna's POV
"Papatayin kita!" Sabi ng babae
"'Wag kang magpadala sa kanya! Hindi siya ang totoong ikaw! bumalik ka sa sarili mo! Nagmamakaawa ako, hindi na kita kilala," sabi nung lalake. Takot na takot akong tumingin sa babaeng nagsasalita, nakakatakot siya, punong puno ng dugo yung suot niyang puting tshirt.
"Hahaha hindi mo na ba ako kilala? Ako ito! Ako ito!! ITO ANG TOTOONG AKO!"
"Huwag kang magpadala! Alam kong mabait kang tao! At alam kong kaya mong magpatawad samin, sa nakakasala sa'yo," hindi ko alam ang gagawin ko pinagpawisan na ako sa kaba
"Ahaha akala niyo mapapatawad ko kayo?! Pwes, hindi ko kayo mapapatawad! PAPATAYIN KO KAYO!!" Natakot ako kaya nabitawan ko yung mga dala kong libro kaya napatingin yung nakakatakot na babae sakin. Ang talim ang titig niya sakin naramdaman ko yun pero hindi ko parin nakikita yung itsura niya, kinalibutan ako nung ngumiti siya sakin——- isang ngiting nakakatakot na feeling mo mamamatay ka na.
"ANNA!" Sabi nung lalake dahilan para tumakbo ako palayo dun.
"ANNA TAKBO!" Tumakbo ako ng napakabilis pero hindi eh naabutan ako nang babae
"Hi Anna remember me?"
"S-sino ka?" Hinigpitan niya yung pag hawak sa braso ko
"Oh come on, YOU don't know ME? Hahaha" tumawa siya, hindi ko alam ang nararamdaman ko ngayon feeling ko kaharap ko si kamatayan. Tumaas lahat ng balhibo ko.
"A-ang sabi k-ko sino ka!?" Sigaw ko pero meron yung halong takot, hindi ko maintindihan kung bakit di ko makita yung itsura ng babae pero parang familiar siya, sobrang familiar kaso nakamaskara siya pero sorbrang familiar siya at sadyang nakakatakot yung presence niyaa.
"If you insist, well I am the girl who killed all your friends, family and loved ones ahahaha happy?"
WHAT THE FVCK.
SHE? KILL? MY LOVE ONES? FVCKING SHIT.
"Walanghiya ka!! Wala kang puso! Mamamatay tao, pati ang taong mahal ko pinatay mo!"
"Diba yun rin din naman ang gusto mo? Sabi mo hirap na hirap ka nang pakisamahan ang mga magulang mo at yung kaibigan mo ay nag taksil sayo pati yung taong mahal at minahal mo!"
Namutla ako sa sinabi niya
The fvck. How did she knew that? That was suppose to be a secret!!
"Oo! Pero—" hindi ko natuloy yung sinabi ko nung itinutok niya ang kanyang kutsilyo sakin na may dugo pa—- Isang sariwang dugo.
"Hahahaha kung ako sayo magpapasalamat ka sakin dahil pinagaan ko lang ang buhay mo ah—- Hindi pala—- pinagaan ko ang Buhay na—"
.
.
.
.
BINABASA MO ANG
Split Personality
Mystery / ThrillerIsa akong ordinaryong estudyante, nagmamahal, nasasayahan at nasasaktan My life is simple, meron akong pamilyang nagmamahal sakin, meron akong mga kaibigan, pero Lahat nang yun ay nawasak Ang simpleng buhay na gusto ko ay hinding hindi ko na maibab...