Krisha's Pov
"Itigil niyo nga ang cart ace, brix,jan at tags"sabi ko
Tunog na may nag tutulak sa kabilang side . Nakita ko sila Jelo Ella at Rethelyn sa kabilang side. Pero bakit may river sa loob ng mental hospital? May hanging bridge din pero alam kong trap lang yang hanging bridge na yan .
"JELO! ELLA! RETHELYN!"sigaw ni Joceleen.
Tumingin sila at kumaway saamin. Pero natakot ako sa nakita ko. Si sir nandun sa harap nila .
"KASAMA NAMIN SI SIR!"sigaw nilang tatlo
At tumingin si sir sa direksyon ko. Fvck hindi yan si Sir! May saksak sa puso si sir sa harapan.
"HINDI YAN SI SIR ! JELO HUWAG KAYONG SASAMA!"sigaw ko
Pero parang hindi nila narinig . Wala na akong ibang choice kundi dumaan sa hanging bridge . Nag senyas ako sa kanila na tumigil at nakinig naman sila .
May isang baliw ang dumaan sa hanging bridge at sumunod ako at si Courtney . Pero kailangan ko na talagang maka tawid dun.
"Alam na ninyo ang gagawin . Kung maka punta man ako sa kabilang side. Bumalik na kayo sa dinaanan natin. Nag iwan ako ng mga bato . Sige na sundan ninyo! "sigaw ko
Tumawid na ako sa hanging bridge kasama si Courtney pero shit! hindi ito si Courtney! Biglang naputol ang hanging bridge at humawak lang ako sa rope. Nahulog si Courtney sa river at yung baliw. Ang baliw ay totoo pero si Courtney hindi!
Sumigaw ang baliw ng tulong pero bigla nalang may kamay na nag hatak sa kanyang ulo at dahilan ng pagkawala niya. Hindi ko na nakita ang baliw. Kailangan kong maka tawid sa kabilang side!
Bigla kong iniswing yung hanging bridge na parang duyan . At alam kong 50% lang ang chance na maka tawid ako sa kabilang side. Pero pagbitiw ko malapit sa simento ay naka apak ako.
"JELO! ELLA ! RETHELYN! "sigaw ko
Andami kong nakita pero hindi ko yun pinansin. Nakita ko si Jelo, ella at rethelyn na may sinusundan . Si Sir! SILA YUN!
Tumakbo ako sa kina roroonan nila at akmang papasok na sana sila sa isang silid at dali dali ko silang hinatak.
"Krisha? Tara sundan natin si Sir"sabi ni Jelo
"Huwag! Hindi! Hindi si Sir ang nakita ninyo! "
"Krisha! Omg! "sigaw ni Reth
"Krisha natatakot na talaga ako!"sabi ni Ella
"Sundan ninyo ako. "sabi ko at hinawakan ko yung mga kamay nila. Kinuha ko yung mga panyo nila at tinali ko sa mga kamay namin para walang ni isa sa amin ang humihiwalay .
"Ako yung gitna . Si jelo sa side ko si ella sa kabilang side at si Rethelyn sa side ni ella. Kung may tatabi man sa side niyo rethelyn at jelo. Hindi na kami yun. Kaya wag ninyong pansinin ok? "sabi ko
"Krisha bakit?"tanong ko
"Hindi ko alam . Haunted itong Mental Hospital na ito. At yang papasukan sana ninyo?
Diyan nilalagay ang mga patay . Morgue"sabi ko
*****************************************************************
Nagsulat ako sa chapter na ito naninindig yung mga balahibo ko.Vote and comment
krisha xx
BINABASA MO ANG
Mental Hospital
HorrorOnce ikaw ay nakapasok sa Mental Hospital na yan. Mahirap na hanapin ang daan palabas .