CHƯƠNG II

57 4 3
                                    

Trước khi vào truyện

- ....._ đây là đối thoại bình thường

"....."_ đây là suy nghĩ

[ ....] _ đây là qua trang sức ma thuật truyền âm

{....} _ đây là xà ngữ

Sau khi dùng bữa xong, Dumbledor cười tủm tỉm mà đứng dậy, tân sinh phát hiện bên người có tuổi cấp đệ tử hơi cứng ngắt trên mặt tươi cười cùng các giáo sư mặt như ăn phải ruồi bọ dường như.

- Hiện tại ở chúng ta đi ngủ trước, làm chúng ta cùng nhau xướng giáo ca đi _ Vị này tuổi lớn tinh thần to lớn lão nhân cũng không để ý mọi người trên mặt kháng cự, ông cao hứng phấn chấn đem ma trượng nhẹ nhàng bắn ra, một cái thật dài liền từ từ theo mũi nhọn toát ra, ở cao cao trên bàn cơm không gống xà giống nhau vặn vẹo quay quanh ra một hàng hành văn tự. 

- Mỗi người lựa chọn chính mình thích làn điệu _ Dumbledor vui sướng nói _ Dự bị, xướng!

Hogwarts, Hogwarts, Hogwarts, Hogwarts,

Thỉnh giao cho chúng ta tri thức,

Bất luận chúng ta là tạ đỉnh lão nhân,

Vẫn là ngã thương đầu gối hài tử,

Chúng ta đầu óc có thể tiếp nhận

Một ít thú vị sự vật.

Bởi vì hiện tại chúng ta đầu óc trống trơn, tràn ngập không khí,

Chết ruồi bọ cùng lông gà vỏ tỏi,

Dạy cho chúng ta một ít có giá trị tri thức,

Đem bị chúng ta quên đi, trả lại cho chúng ta,

Các ngươi chỉ cần đem hết toàn lực, mặt khác giao cho chúng ta chính mình,

Chúng ta đem nỗ lực học tập, thẳng đến hóa thành cặn bã.

Rơi rớt tan tác tiếng ca ở trong đại sảnh quanh quẩn, đến cuối cùng, chỉ có Fred cùng George vẫn theo 《 lễ tang khúc quân hành 》 từ hoãn giai điệu tiếp tục lên tiếng hát vang. Dumbledore dùng đũa phép vì bọn họ hai ngón tay huy cuối cùng mấy cái tiểu tiết, đãi bọn họ xướng xong sau, Dumbledore lập tức cho nhất vang dội vỗ tay.

"Âm nhạc a," hắn lau lau đôi mắt nói, "So với chúng ta ở chỗ này sở hữu hết thảy đều càng giàu có mị lực!"

Thẳng đến hắn cảm thán xong, lúc này mới vẫy vẫy tay, đối sớm đã ngáp liên miên mọi người nói, "Hiện tại giờ đi ngủ tới rồi, đại gia hồi ký túc xá đi thôi. Cấp trưởng, mang hảo các ngươi tân sinh."

Sau bữa tiệc khai giảng, mọi người theo huynh trưởng về nhà của mình, năm nhất Slytherin ngoan ngoãn xếp hàng ngay ngắn chờ đợi, Tom. Riddle bước vào, ông liếc mắt nhà đám rắn nhỏ, dừng lại ở chỗ hai người Draco và Harry một chút, sau đó lên tiếng:

- Chào mừng các trò đến với nhà Slytherin, Slytherin từ lúc bắt đầu xây dựng đã đem vinh dự xem là trên hết, Slytherin mang cho chũng ta kiêu ngạo, thanh danh, tôn trọng và kính ngưỡn từ bốn phương tám hướng vì thế chúng ta phải lấy hành động thực tế báo đáp lại, kéo dài sự vĩ đại và tôn quý suốt ngàn năm qua của Slytherin. Cho nên, trong Slytherin không có lỗ mãng, cuồng vọng! Không có đồ đần như bao cỏ! Cũng không có nhát gan cùng lùi bước! Slytherin, cho phép ẩn nhẫn nhưng không cho phép yếu đuối, cho phép xuy sụp nhưng không chấp nhận buông tha, Slytherin, cẩn thận thiện mưu, nghĩ xong mới làm, chỉ làm một Slytherin, thời khắc nhớ kỹ ngươi cùng Salazar Slytherin cộng đồng quang vinh!

(DRAHAR) GIAO NHAU THỜI KHÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ