5.cứu Hina p1

655 69 23
                                    

Đang nói chuyện với Inui và koko thì tiếng chuông điện thoại của cậu vang lên, là bọn họ cậu ko nghĩ là phải gặp họ sớm như vậy
Sau tiếng chuông đấy là giọng nói đã rất lâu rồi cậu ko nghe
Darken: Takemichy mày đến đền đi tối nay có buổi họp bang đấy
Take: được*cúp máy nhanh*
Take cảm thấy rất rất khó chịu, cậu như muốn nôn ra ngay lập tức. Cái giọng nói đó luôn chửi mắng, huyền rủa cậu chết sớm đi bây giờ lại chở nên quan tâm cậu khiến cậu lại một lần nữa dội lại ký ức khủng khiếp nhất mọi cơn đau lại chở lại với cậu 1 lần nữa.
Ngay lập tức cậu đã lấy trong túi ra một hộp thuốc an thần và uống thật nhanh.
Koko và Inui ngồi ngay bên cạnh đang rất lo lắng vì họ cực kì hiểu về quá khúc của cậu cậu đã lợi dụng thuốc đến nghiện sau khi đc cứu ra, có khi cậu suýt sốc thuốc. Sau vụ đó cậu buộc phải uống ít lại và đc chắm sóc đặc biệt. Và bây giờ họ ko muốn cậu lặp lại điều đó một lần nữa.
Inui: Take t xin m đừng uống quá nhiều thuốc đc chứ.*ôm chặt Take*
Koko: t sẽ đi cùng mày để đề phòng nên đừng sợ.
Take : hahaha t ko sao chúng m coi t như con nít thế.
Nụ cười ngạo nghễ đó sao lại u buồn đến đau lòng.  Cậu ko muốn hai người họ lo lắng quá . Cậu ko muốn chả thù đâu vì quá khứ lúc này "họ" chưa phạm tội gì hết.
_____________________________________________
9/10
Tôi thề với các cô sẽ ko có vụ tôi tha cho công đâu Muahaha. Tôi bị ăn thủy tinh quá nhiều bây giờ tôi sẽ hành lại các công Muahahaha.

[Alltakemichi ] ánh dương tàn lụiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ