Học trưởng Tiêu

4.8K 133 11
                                    

Phần này mình viết không liên quan có liên đến phần trước nha . Chỉ là một phần nhỏ mình tự nghĩ ra rồi viết ra lúc lướt Twitter gặp một bức vẽ nên mình có cảm hứng thôi ạ.

Truyện này mình cảm thấy nó hơi thiếu thiếu gì đó . Mọi người đọc mà thấy thiếu gì thì cmt cho mình biết nha. Nếu thích thì có thể nhấn ⭐ cho mình nha .💕💕💕🐰🐷
.
..

.
.
.

....

Trong ngôi trường cao trung BX thì không ai mà không biết đến hai vị nam thần của trường. Một người là học trưởng Tiêu Chiến với thành tích học vô cùng xuất sắc, tính tình hiền hòa ôn dịu, hòa đồng và luôn luôn giúp đỡ người khác. Điểm nổi bật nhất của anh đó là một ngoại hình xinh đẹp vô cùng thu hút mắt người nhìn cùng với đó là một nụ cười tỏa nắng làm xao động con tim người khác, trời sinh cho anh một nước da trắng mịn khuôn mặt điển trai ưa nhìn điểm đặc biệt ở đây nữa là Tiêu Chiến là một Omega. Điều này cũng làm tăng thêm sức hút của anh. Trong trường luôn có rất nhiều Alpha ngõ ý muốn làm quen nhưng Tiêu Chiến cũng điều từ chối hết. Sở dĩ anh từ chối là bởi vì anh muốn cố gắng học tập và trở thành một nhà thiết kế như mơ ước của mình, chứ không muốn suốt ngày chỉ phụ thuộc vào Alpha bên cạnh.

Vị nam thần còn lại của trường chẳng ai khác là Vương Nhất Bác cậu là một Alpha học đệ khóa dưới của Tiêu Chiến. Ngược lại với Tiêu Chiến mọi thứ thì Vương Nhất Bác là một người có cá tính mạnh mẽ vẻ ngoài lạnh lùng , rất thích chơi thể thao đặc biệt là bóng rổ, ngoài ra cậu có sở thích đặc biệt là đua moto và ghép lego. Cậu là người có khuôn mặt tuấn tú không kém cạnh Tiêu Chiến nói anh có một làn da trắng thì cậu lại còn trắng hơn anh.Điểm tương đồng duy nhất giữa hai người đó chính là học lực vô cùng xuất sắc. Vì thế xung quanh cậu có những Omega luôn muốn tỏ tình để trở thành Omega bên của cậu nhưng mỗi lần có người tỏ tình thì Vương Nhất Bác luôn từ chối người ta một cách thẳng thắn. Mặc dù vậy vẫn có rất nhiều người mê mẩn cậu à nha.

Một hôm tình cờ Vương Nhất Bác đang đi trên đường về nhà lúc đi qua một con hẻm bỗng thấy xuất hiện một thâm ảnh quen thuộc mà cậu đã thầm yêu mến bấy lâu nay .

Mà không ai khác đó chính là Tiêu Chiến a. Lần đầu tiên Vương Nhất Bác gặp mặt Tiêu Chiến là vào một ngày nắng chói chang Vương Nhất Bác vừa mới đi tập bóng rổ xong đang đình ra về thì trên đường đi gặp một chàng trai có nụ cười vô cùng đẹp , nụ cười ấy còn chói chang hơn cả ánh nắng. Làm người ta nhìn rồi thì cũng không quên được nụ cười ấy . Từ đó cậu thầm thích anh .Đây có thế gọi là "nhất kiến chung tình " chăng ?

Đây có thế gọi là "nhất kiến chung tình " chăng ?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
BJYX/H  𝐍𝐠ẫ𝐮  𝐇ứ𝐧𝐠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ