Eniyum njnagalude kadhaparayan thudangitillatto.. njn paranjallo ith real life story aanu... pettennu story parayan pattilla... real story aayath kond avalileku engine athy..engine kandumutti annokke parayanamallo...
Ee part nu sheshm, njnagalude....sry... ipo ente mathram..( karanam avalkk epol anne vendallo... vendannu paranju poyallo) ....
___ _______ _______ _______ _____
Avale kandumuttiya karyangal parayam...
Njn job povan thudangiya karyam paranjirunnallo.. avide vachanu njn avale kanunnath... class vittu aval shop frontilude aayirunnu veetilekku poyirunnath... angine aanu njn avale kanunnath... apolum mukahm tgazhthi aayirunnu aval nadannu poykondirunnath.. velil ullath kondavum.. njn kandapoloke angine aayirunnu.... agine avale kanunnu..
Pinned oro divasavum kaanan thudangi... mikkavarum ore timil aayirunnu kadannu pokunnath... idakku shopil varum... parasaparam angine aanu nerittu kanunnath.. idakku avalde ammayum achanum aniyanumokke shopil varumayirunnu... avare angine aanu anikku parichayam... bt adaymokke avar avalde acahanum ammayum aanennu ariyilayirunnu... pinned avar onnichu vannapolokke aanu njn ariyunath...
Pinne mikkavarum alla daysum avale kanumayirunnu... angine 1yr... pinne pinne manasil avalodu ishtam thoni thudangi.. avalodu onnu mindan thonni... athinidayil avalde achanum ammayumayi nalla parichayam aayi... avalde achan anne "...kannadi.." annanu vilichirunnath... idakku avalde ammayodopam shopil varumbol payye avalodu mindi thudangi... avalodulla ishtam payye koodi koodi vannu... avalodu ath thurannu parnjalo annu thonni...
Angine irikke aanu avalde birthday..(Aug.26).. kku payasam vakkanulla sadanagal vangan avalum ammayum shopil vannath.. birthday aaanu paayasam undakananu avalde amma paranju...
Pinne njn onnum nokkiyilla... avalde ammayodu birthday kku chilavilee..payasam venam... aanu paranju... avalde amma paranju vilikkam annu.. njn ente number billinte pirakil ezhuthy koduthuvittu...Payasamokke ready aaya shesham anne vilichu.. njn avalde veetil poyi... paayasamokke kudichu.. angine avide allarumayi nalla adupathil aayi... avale wish cheythu...
Anne vilichapol aanu anikku avalude number aniku kittith... njn number save cheythu... bt whatsapp illa aya number... pinne njn nuberilekki text cheythu...
---------------Eni story thdangam ketto...
(Me...) :hai..
aval...: aara...
Me..: njn number thannu vittayiunnalo...
Aval..: ohh...
Me..: ninte number aano...
Aval: alla ammayude number aanu.. anikku number illa..
Me... : njn kure search cheythu nokki allayidathum...fb..instayi okke...
Aval..: enthina... njn athil onnum illa...
Me... anikku mindan thonni...athukond alladathum serch cheythu nokkithu...
Engine aanu njnagal mindi thudangithu...
Baaki aduth part muthal parayam...
Eniyulla karyangal dialogues okke aayi parayam ketto...
YOU ARE READING
My Love Story...
Short StoryEthu ente lifil nadanna ente kadha aanu... ennu anne vendannu paranju anne vittu poya ente gf teyum entem kadha..