• Author 's Note •

0 1 1
                                    

Paalala,

Ang storyang ito ay kathang-isip lamang. Lahat ng mga pangyayari, tao at Ang mga Iba pa ay Hindi nangyari o nandoon sa mga iilang Lugar na nabanggit dito.

Kagaya ng mga hinding komportableng basahin, ang mga PAGPATAY, RAPE at ABUSE. Pwede niyo po itong lagpasan kung Hindi niyo po kayang basahin.

Common sense niyo na lang rin po Ang mga kulang o mali ng spelling ng isang word at kung meron kayong Hindi naiintindihan ay pwede niyo lang po akong tanungin sa comment section.

At pagpasensyahan niyo na lang po ako kung may nasulat akong maling grammar.

Babaan niyo din pong masyado Ang inyong expectations o inaasahan dahil Hindi po Ito mala-perpekto Ang pagsulat.

Ang pamamlahiyo ay isang krimen!

Sana po ay maenjoy kayong basahin ito.

•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•

Isang babala lang po sa inyong mambabasa,

Ang mga ginawa dito sa aking storya na Hindi magandang gawin ay huwag niyo pong gayahin.

Sa inyong kasama man o Sa loob ng bahay.

•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•

Hello po I'm Bella Stone, isang baguhang manunulat. 
Sana po ay maengganyo kayo sa pagbabasa nito. Ito nalang po Ang masasabi ko kasi halos na mga gusto Kong sabihin sa inyo ay nasa paalala na.
Follow my Wattpad account para mabasa niyo pa Ang mga ilang updates sa story na Ito.
You can vote if you like! ⭐ (Char, promote!)

Arat Nang lakbayin Ang pagmamahal nila Abi!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 14, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My AdventureWhere stories live. Discover now