January 30, 2014
Bakanteng lote malapit sa ***** hotel.
"P-please maawa ka sakin" Sabi ng lalaking nakaluhod sa lapag.
Nakita nya ang mga kasamahan nya mga wala ng buhay.
Habang ang babaeng may pulang mata at nakatakip ang ilong hanggang baba ay papalapit sa kanya.
Sobrang dilim ng gabing yun at tanging ilaw na magmumula sa buwan lang ang nagsisilbing liwanag sakanila.
Balot na balot ng itim na aura ang babaeng palapit sa kanya ngayon. Parang itong si kamatayan.
"D'you really think I have mercy?" She said in a cold voice na lalong nagpanginig sa lalake.
"Gagawin ko l-lahat wag mo lang akong patayin"
Tumigil sa harap nya ang babaeng may hawak ng samurai na napapaligiran ng dugo. Dugo ng mga kasamahan ng lalake na ngayon ay mga nakahiwalay na ang iba't-ibang parte ng katawan at nakakalat sa kung saan-saan.
Yumuko ito sa lalake at tinapat ang bibig sa tenga nito at sabay sabing...
"Your life Ends here.. See you in hell"
Sabay ng paglaki ng mata ay ang pagwasiwas ng samurai nito patungo sa ulo ng lalaki.
"Tsss. Namantsahan pa"
/Claps/
Tingin sa likod. At nakita nya ang kanyang tatlong kasamahan na katulad nya ay mga nakatago din ang ilong hanggang baba. Pero tinanggal nadin nila iyon
"Wala ka talagang patawad leader" Saint
"Sana pinagdasal mo muna" Cross
"Tsss. Kahit kailan talaga. Sana inulam ko muna yun bago mo pinatay. Ang yummy panaman" Poison
Binatukan si Poison ng dalawang katabi nito
"Puro lalaki ang nasa utak. Tigang ka ba ngayon?" Cross while smirking
"Ahhhhm? Wala kasi akong inulam kanina dahil sa mission na ituuu"
"Tsss" Saint
Tumingin lang sa kanila ang babae sabay punas ng samurai sa damit ng pinugutan nya ng ulo.
"MISSION ACCOMPLISHED"
Sabi nito at nakipag High Five sa tatlng kasamahan.
"Party na ba this?"
"Stop the conyo saint. It irritates me!"
"oooops sarreh okey"
Habang palabas ang tatlo sa pinangyarihan ay naiwan dun ang babae at nagiwan ng isang pulang rosas.
Nahihiwagaan na ba kayo kung sino sila?
Mga assasins. Isang grupo ng mga babae na walang awang pumapatay
Sumusunod sa utos ng nakakataas sa kanila.
Mga babaeng ubod ng ganda at talino. Na sa unang tingin mga hindi marunong pumatay.
Ang lider ng grupong ito ay si RED.
A Gorgous, hot, sexy BUT heartless, merciless, Fearless and Cold hearted Assasin.
And they called themselves
Death Schedulers
[A/N: Hi guys. This is my first story so please bear with me ^______^V Muahugs - emazing_jy]
BINABASA MO ANG
Red eyed Assassin [On Hold]
ActionApology is for someone who made a mistake. Murder isnt a mistake, it's a crime. how will I forgive someone who killed my parents. Mess up with me and you'll face death!- Skye Perez ..................