Oneshot

36.2K 495 32
                                    

Trần Hi trong một vụ đắm tàu may mắn trôi dạt vào một hòn đảo hoang.
Bé được một bộ tộc trên đảo cứu giúp. Ngôn ngữ của họ rất kì lạ nên bé cũng không hiểu rõ. Bé chỉ biết rằng sau khi tỉnh lại thì thấy ai ai cũng đang nhìn vào cái lồn ngập nước biển và tảo biển của Trần Hi.
Trần Hi hoảng sợ muốn khép chân lại thì bị mấy người đàn ông to lớn bẻ háng ra. Họ dí mũi vào lồn bé hít lồn mấy cái rồi cùng nhau rú lên có vẻ rất hạnh phúc.

Bộ tộc này kì lạ rằng không có phụ nữ, bé được mấy người đàn ông khiêng ra phía sông nước để tắm rửa.
Mấy người này vô cùng nhẹ nhàng với bé, bàn tay to chụp lấy lồn xoa bóp, đống tảo biển bịt chặt trong lồn cũng được moi ra hết.
Từ lồn chuyển lên vú, mấy gã đàn ông dùng bản chải làm từ xơ dừa chà lên núm vú của bé. Thỉnh thoảng đầu lông bàn chải còn chọc hẳn vào sâu bên trong núm vú làm bé rên lên mấy tiếng.
Tắm rửa cho bé xong, mấy đàn ông bịt lồn bé lại bằng lá chuối chứ không cho bé mặc quần áo. Nhìn lớp lá chuối bé muốn tái xanh mặt muốn kháng cự nhưng bị ghìm lại
Trên lớp lá chuối là mấy con đuông dừa đang bò lúc nhúc lên nhau, con nào con nấy béo núc ních. Mấy gã đàn ông giữ eo bé lại, bó lồn bé lại bằng lá chuối. Mấy con đuông dừa bị lồn đè chật chội cố tìm chỗ thoáng hơn lại gặp đúng cái lồn đang mấp máy chảy nước. Thấy lỗ lồn bé sâu hoắm chúng lúc nhúc nhau bò vào trong lồn.
Bé rên lên vì sướng rồi lại ôm lồn muốn tháo cái quần lá chuối này ra nhưng không thành. Hai tay bé bị trói lại treo trên cành cây.
Trói xong mấy gã cũng đi, để lại Trần Hi cùng cái lồn đầy đuông dừa

—————————/
Đến buổi tối khi mấy gã quay lại, Trần Hi đã nửa tỉnh nửa mê, Chân bé vẫn còn đang giật giật hẳn là vừa lên đỉnh.
Mấy gã đàn ông ngồi quỳ xuống dưới háng Trần Hi, từ từ tháo lá chuối bọc lồn ra.
Nhìn vào bên trong lồn là một cái đuôi của con đuông dừa vẫn đang ngọ nguậy bên ngoài mép lồn. Một gã ụp mồm vô lồn Trần Hi, mút con đuông dừa  trong lồn bé vào mồm, nhai xong con đuông dừa dính đầy nước lồn hình như còn ra dấu với mọi người khen rất ngon
Mấy gã đằng sau cũng học theo bú đuông dừa trong lồn Trần Hi ra ngoài.
Lúc đuông dừa bị kéo hút ra khỏi lồn thì bé cũng lên đỉnh, Chân Dạng rộng ra, lồn dâm phụt nước làm hai ba con đuông dừa trôi ra ngoài.
Mấy tên đàn ông thấy lồn chảy nước thì vỗ tay rầm rộ.
Mút hết một lượt đuông dừa ra không còn sót con nào mấy gã mới hạ Trần Hi xuống.
Lỗ lồn bé vẫn chưa kịp khép lại thì có vật dị thường tiến vào
Bé hoảng sợ nhìn xuống dưới háng thấy con cặc đen hình dáng kì lạ, lông cặc mọc đến cả đầu cặc đang nhét vào lồn mình.
Muốn hét lên để kháng cự thì có một gã ngồi lên mặt bé thọc cặc vào mồm bé rồi địt như địt lồn.

Bên trong cái lồn của bé lông cặc cọ hẳn vào bên trong tử cung, thân cặc đầy lông cọ hai bên thành lồn vừa buồn vừa sướng.
Con cặc trong mồm bé cũng không kém cạnh, vừa to lại vừa hôi, đầu cặc của gạ rất to, địt vào sâu trong họng bé đến đau rát. Thân cặc thì đầy gân chà lên lưỡi bé.
Mấy gã địt rất nhanh, bé không thể đếm được số lần bị rút ra địt vào nữa. Chỉ cảm nhận được lồn mình tê đến mất cảm giác
Đến  khi địt cho lồn mềm tơi tả thì hai gã bắn vô trong lồn bé. Con cặc không chịu kích thích gì cũng phụt ra một dòng nước đái vàng khè.

HÒN ĐẢO HOANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ