1

438 58 1
                                    

Vào đợt tuyết lớn nhất trong năm , tất cả thành viên trong nhóm đều chưa có lịch trình nên ngày hôm đó 11 người đều ở trong ký túc xá trải qua một ngày . Đến chiều tối , Lưu Vũ nói muốn mọi người tụ tập nên Bá Viễn đã sang khu nhà A để nấu cơm . Thi thoảng bọn họ vẫn thường có buổi tụ tập như thế , đã tạo thành thói quen từ lâu .

Bá Viễn cùng Nguyên ca ngồi đôi co xem nấu món chính gì cho bữa tối . Người thì muốn làm một nồi thịt kho , người thì muốn giải quyết cái đống tôm hùm đất đang nằm im ở ngăn đá . Lưu Tiểu Vũ ngồi ở bàn phụ bóc tỏi , tai vẫn dỏng lên nghe ngóng hóng hớt , đợi đến khi cuộc tranh cãi chạm đến đỉnh liền vui vẻ mở lời .

- Hay chúng ta nấu tôm trước nhé , thịt để làm món khác được không ?

Tiểu đại ca cũng đã mở lời rồi , hai người cũng chịu xuống nước không tranh cãi nữa , lúi húi chuẩn bị nồi niêu .

AK cùng đám người Lâm Mặc và Châu Kha Vũ đánh game ở phòng khách , không khí cũng huyên náo không kém phòng bếp đang lanh canh khói bếp cả chiều .

- Kha Tử , chú có thể nào nhìn cho kỹ đối phương là ai hẵng nã đạn không ?

- Đại ca chân dài , cậu vừa giết tướng của tôi đấy à..........

- ...à...............

Sau đó là một màn đôi co vật lộn đến không dám đụng vào .

Tiểu Vũ tay bóc tỏi nhưng cái tai ưa hóng hớt đã dỏng sang phòng khách , khoái chí nhìn Kha Tử ngốc nghếch bị hai người kia vật ra sàn mà chọc lét .

Mấy ngày như thế này thường trôi qua rất nhanh .

Lưu Vũ bóc tỏi xong thì đi rửa tay . Tới lúc quay ra thì Tiểu Cùng cùng Pat cũng lên đến nơi . Bắc Kinh trời lạnh đến khắc nghiệt , Tiểu Cửu vẫn khó có thể thích ứng được với loại không khí thế này , toàn thân đùm một mớ ấm áp , vừa nhìn thấy dáng hình quen thuộc liền rất yếu ớt ôm chấm lấy Tiểu Vũ .

- Aiza , Tiểu Vũ sao em có thể chịu đựng được cái lạnh kinh khủng như vậy chứ ?

- Em quen rồi , khí hậu mỗi quốc gia không giống nhau , anh sẽ quen thôi .

- Ca , ngày mai vẫn được nghỉ , anh hầm một nồi canh gà được không ?

PaiPai dường như cũng bị cái lạnh là cho ủ rũ , ngả đầu lên vai tiểu đội trưởng .

- Được , mai hầm một nồi lớn , uống rồi sẽ không lạnh nữa .

Bắc Kinh thời tiết không dễ chịu như ở Thái Lan . Lưu Vũ mở điện thoại xem lịch trình , phát hiên ra mấy ngày nữa Tiểu Cửu phải đi quay chương trình rồi liền nhỏ giọng dặn dò người lớn .

- Mỗi sáng nhất định phải pha mật ong uống đấy nhé . Mấy ngày nữa anh có sân khấu , đừng để cổ họng bị thương . PaiPai , bên đó còn mật ong không?

- Hình như cũng không còn nhiều lắm .

- Ngày mai chúng ta ra siêu thị một chuyến , sau đó mua thêm cho em áo giữ ấm được không ?

- Vũ ca là tốt nhất .!!!

Mika cùng Santa từ bên ngoài trở về , xách theo một túi đồ nhỏ . Hai nguời đứng ở huyền quan phủi bớt tuyết trên người rồi lại lượn qua phòng bếp . Trương Gia Nguyên nghe ở cửa có tiếng động liền ngó đầu ra .

(shortfic ) Bàn về vấn đề thiên vị chính cungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ